Nằm bên trong "bộ cánh" ngoại thất màu xám mờ là khoang lái cam-đen nổi bật và khối động cơ mạnh mẽ hơn.
Trong làng xe thế giới, gần như chẳng ai không biết mối lương duyên giữa hai "ông lớn" McLaren và Mercedes-Benz. Không chỉ phối hợp ăn ý với McLaren trong giải đua Công thức 1 dưới vai trò nhà cung cấp động cơ, hãng Mercedes-Benz còn cùng nhãn hiệu nước Anh phát triển siêu xe. Kết quả là sự ra đời của "mũi tên bạc" Mercedes-Benz SLR McLaren huyền thoại.
Bắt đầu có mặt trên thị trường từ năm 2003, đến nay, siêu xe Mercedes-Benz SLR McLaren đã trở nên quá quen thuộc đến mức nhàm chán với một số người. Để mang đến diện mạo mới mẻ và hấp dẫn hơn cho "xế cưng", nhiều chủ xe đã tìm đến các hãng độ nổi tiếng thế giới, điển hình như FAB Design.
Không chỉ tự mình phát triển các gói nâng cấp dành cho Mercedes-Benz SLR McLaren, hãng FAB Design đến từ Thụy Sỹ còn tìm kiếm những đối tác khác trong làng độ xe để đa dạng hóa ý tưởng. Một trong số đó là hãng độ Office-K đặt trụ sở tại Nhật Bản.
Xe được trang bị bộ boyd kit mở rộng với phần cản trước/sau mới và cánh gió đuôi. Bộ lazăng nguyên bản đã được thay thế bằng mâm mới nằm trong lốp Michelin. Bên cạnh đó, còn có 3 ống xả phía sau thay vì 2 như trước đây. Toàn bộ đã tạo nên diện mạo có thể gây tranh cãi cho FAB Design SLR Roadster Desire.
Bên trong xe là không gian nội thất cực bắt mắt với hai tông màu cam và đen. Toàn bộ ghế ngồi, bảng táp-lô, vô lăng và nhiều chi tiết khác đều được phủ da màu cam rực rỡ. Chắc chắn không phải ai cũng thích cách phối màu nội thất. Tuy nhiên, hãng Office-K đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tách biệt mẫu xế độ với nguyên bản.