Điểm nhấn đặc biệt nhất trên “mặt tiền” của Siracusa chính là hốc gió tối ưu hóa và nắp capô mới. Vị trí hai bên hông thuộc về cánh gió tái thiết kế. Bộ khuếch tán và cánh gió xuất hiện phía đuôi giúp xe hoạt động ổn định ngay cả ở tốc độ cao. Hoàn thành danh sách phụ kiện ngoại thất mới dành cho Siracusa là những miếng carbon xếp lớp dùng để thay thế cửa sổ hậu. Tất cả kết hợp với nhau vì mục tiêu cắt giảm 70 kg trọng lượng cho Siracusa so với nguyên mẫu Ferrari 458 Italia.

Về phần động cơ, các chuyên gia tại hãng độ Mansory đã cung cấp thêm cho “trái tim” của Ferrari 458 Italia bộ ECU hiệu chỉnh cùng lọc khí và ống xả thể thao. Nhờ đó, công suất động cơ tăng lên con số 590 mã lực trong khi mô men xoắn cũng đạt 560 Nm. Sức mạnh mới giúp mẫu xe 8 xylanh tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,2 giây và đạt vận tốc tối đa 330 km/h.
 
img

Ứng dụng 4 bộ chống sốc thể thao và nhíp mới, Siracusa có thể hạ thấp trọng tâm 20 mm so với phiên bản sản xuất hàng loạt. Ngoài ra, hãng độ Thụy Sỹ còn trang bị cho Siracusa bộ lazăng rèn bọc trong lốp Michelin PS2 có kích thước 245/35 ZR20 trước và 305/30 ZR21 sau.

Bên trong, Ferrari 458 Italia chứng kiến những chi tiết mới mẻ như chất liệu da trang nhã, da lộn cao cấp và carbon. Vô lăng thể thao mới phát triển và bàn đạp bằng nhôm là những điểm nổi bật khác cần nhắc đến khi nói về Mansory Siracusa.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Theo GTSpirit