Đối với những người thường xuyên phải tiếp xúc với các đại lý xe để sửa chữa hoặc bảo dưỡng, cảm giác khó chịu, thậm chí bất mãn, là điều khó tránh. Tuy nhiên, không phải ai cũng chọn cách phản ứng "manh động" như một vị khách hàng tại Nga.

Mới đây, một khách hàng bất mãn sống tại xứ sở bạch dương đã quyết định phá nát showroom xe Nissan cho hả giận. Vụ việc xảy ra vào thứ 7 tuần vừa qua tại một đại lý Nissan chính hãng nằm ở thủ đô Mátxcơva, Nga. Vụ phá hoại showroom đã được camera giám sát của tòa nhà ghi lại.

Theo thông tin từ phía cảnh sát, người đàn ông chưa rõ danh tính đã mang xe đến đại lý Nissan kể trên để sửa vào ngày 1/4. Sau đó, đến ngày 7/4, ông ta quay lại đại lý để lấy xe. "Các nhân viên đại lý thông báo đã sửa xong chiếc xe cho khách hàng. Tuy nhiên, sau vài giờ chờ đợi, người khách vẫn chưa thấy xe của mình đâu", báo cáo của cảnh sát ghi rõ.
 
img
Đại lý Nissan khi vụ việc chưa xảy ra.

Người đàn ông vô cùng tức giận và đi ra bãi để xe nơi đỗ chiếc Suzuki Grand Vitara. Chẳng bao lâu sau đó, người đàn ông lái xe đến gần cửa đại lý và bắt đầu phá phách. Đầu tiên, ông ta phá nát cửa kính bên ngoài. Sau đó, vị khách bất mãn lao hẳn vào showroom và đâm những chiếc Nissan mới.

Hậu quả, người đàn ông đã bị cảnh sát bắt và khởi tố.

Cùng xem đoạn video phá showroom Nissan của người đàn ông Nga:
 

Theo Carscoop