Chẳng mấy ai trong chúng ta thích thú việc phải xem những đoạn quảng cáo “phá đám” trên tivi, nhưng vẫn có những đoạn phim quảng cáo vui, thú vị, ý nghĩa và có cả những đoạn phim quảng cáo lấy đi không ít nước mắt của người xem.
 
Đoạn phim quảng cáo dưới đây là một ví dụ điển hình. Đây không phải là một phim quảng cáo cho những chiếc mô tô, và bạn cũng chẳng thể nghĩ đây là một đoạn phim quảng cáo nếu không xem đến những giây cuối. Thực chất, đoạn phim giống như câu chuyện ngắn về tình anh em hơn là quảng cáo.
 
Đó là câu chuyện của những người bạn già, những ông cụ khoảng 80 tuổi đã yếu và có cả những cụ đang mắc mệnh, đã thực hiện một chuyến đi đến bờ biển để tưởng nhớ một người bạn đã khuất. Đoạn phim như một bài ca ca ngợi tình anh em không bao giờ chết trong trái tim của mỗi người.

Bỏ lại đằng sau bệnh tật, thuốc thang, tình trạng thể chất đã rất kém, những người bạn già đã thực hiện chuyến đi cuối cùng trong cuộc đời họ, trở lại nơi khởi đầu cho tình bạn, tình bằng hữu của họ khi còn trẻ.

Những câu chuyện như thế này không có nhiều trên thế giới, ngoại trừ trong phim. Có thể đoạn phim quảng cáo này không đạt được mục đích cao nhất về mặt thương mại, nhưng chắc chắn sẽ không nhiều người cảm thấy khó chịu.