Trong triển lãm Frankfurt 2011, ngoài 6-Series Cabriolet, hãng độ xe danh tiếng Hamann tới từ Đức còn giới thiệu tác phẩm mới nhất của mình dựa trên nguyên mẫu BMW X6 M. Được gọi với cái tên Hamann X6 Tycoon EVO M, mẫu SUV độ nhận sự chăm sóc về 4 mặt, bao gồm thiết kế khí động lực học, hệ thống treo, hệ thống xả và phụ kiện.
 
img

Những thay đổi trong thiết kế khí động lực học của Hamann X6 Tycoon EVO M gồm có cản va và hốc gió trước. Xen kẽ giữa các hốc gió là dải đèn LED chiếu sáng ban ngày mới. Nắp capô của X6 Tycoon EVO M được đẩy cao hơn và có thêm những khe thoáng để tăng khả năng làm mát động cơ.

img
 
Trên nóc và phía sau X6 Tycoon EVO M đã được bổ sung 2 cánh gió để tăng cường khả năng bám đường khi xe chạy ở tốc độ cao. Phần cản va và bộ khuếch tán gió sau cũng được mở rộng đáng kể. Ngoài ra, hãng Hamann còn chuyển 2 ống pô trên X6 M vào giữa xe. Bên cạnh đó là những thay đổi về khí động lực học khác như vòm bánh xe rộng hơn và có thêm các khe thông gió để làm mát má phanh. Phần lớn bộ kit mà Hamann trang bị cho X6 Tycoon EVO M đều được chế tạo từ chất liệu sợi carbon.
 
img
Tiếp đến là hệ thống treo được hạ thấp 40 mm so với chiếc xe nguyên bản trên X6 Tycoon EVO M. Hệ thống treo mới giúp xe hoạt động ổn định ngay cả ở vận tốc tối đa. Chưa hết, hãng Hamann còn cung cấp cho BMW X6 M độ bộ lazăng 11x23 inch trước và 12x23 inch sau, lốp thể thao có kích thước 315/25 ZR23 cùng hệ thống phanh carbon-gốm hiệu suất cao. Má phanh trước có kích thước 420x40 mm với 6 piston hãm và má phanh sau có kích thước 380x32 mm đi kèm 4 piston hãm.
 
img
 
Theo Hamann, X6 Tycoon EVO M có công suất tối đa 670 mã lực và mô men xoắn cực đại 950 Nm. Có được sức mạnh đó là nhờ Hamann đã trang bị cho mẫu xế độ bộ tăng áp mới, hệ thống ống xả thể thao bằng titan và bộ điều khiển động cơ ECU mới.
 
Sức mạnh trên giúp X6 Tycoon EVO M có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,2 giây trước khi đạt vận tốc giới hạn điện tử 300 km/h. Có thể nói, đây là mẫu X6 M độ nhanh nhất thế giới hiện nay.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Theo BMWBlog