Như đã biết, Ngày của cha được tổ chức vào ngày chủ nhật thứ 3 trong tháng 6. Trước khi đến ngày dành cho các ông bố, hãng Ford đã phối hợp cùng thương hiệu thời trang cyber-Wear của Đức để ra mắt bộ sưu tập thời trang-phụ kiện với 134 sản phẩm được chia thành 3 nhóm, bao gồm: Thể thao, Phong cách sống và Cá nhân.

Bô sưu tập mới nhất của Ford rất đa dạng về mặt sản phẩm, từ quần áo, phụ kiện, đồng hồ, túi xách cho đến xe mô hình.
 
img

“Thay vì tung ra một danh mục lớn các sản phẩm, chúng tôi sẽ tập trung vào một nhóm các sản phẩm nhỏ với phong cách mới mẻ và sáng tạo", ông Axel Wilke, đại diện cho Ford Châu Âu, phát biểu. “Bộ sưu tập Phong cách sống của chúng tôi sẽ ngày càng mở rộng với nhiều sản phẩm hơn. Tuy nhiên, tất cả các sản phẩm đưa vào vẫn sẽ trung thành với phong cách của nhãn hiệu Ford.”

Đây cũng là lần đầu tiên Ford sử dụng hình thức bán trực tuyến đối với các sản phẩm của mình. Để lựa chọn và đặt mua các sản phẩm thuộc bộ sưu tập mới nhất của Ford, khách hàng có thể truy cập trang http://ford.cwshops.com.
 
Autoevolution - Theo MaskOnline