Trong 6 tháng đầu năm 2011, lượng xe BMW bán ra thị trường Trung Quốc đã tăng 61% so với cùng kỳ năm ngoái. Hiện nay, BMW đang là nhãn hiệu xe hạng sang bán chạy thứ 2 tại Trung Quốc, sau Audi. Bản thân Trung Quốc cũng là thị trường lớn thứ 3 của BMW, chỉ sau Mỹ và Đức.
 
Số lượng thành viên tham gia ngày càng lớn của câu lạc bộ những người chạy xe BMW cũng cho thấy bước phát triển mạnh mẽ của thị trường Trung Quốc trong thời gian qua. Gần đây, những người chơi xe BMW tại thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc đã quyết định tổ chức một buổi gặp mặt để cùng nhau khoe "bảo mã".
 
Cùng xem một số hình ảnh trong buổi "họp mặt" xe BMW tại Trung Quốc:

img
Các thành viên bất kể là xe cũ hay mới, miễn là xe BMW, đều đến tham gia.

img

img
BMW là nhãn hiệu xe hạng sang đang được rất nhiều người tiêu dùng Trung Quốc ưa chuộng hiện nay.

img
Tự hào với "bảo mã" mình đang có.

img
 
img
 
img
 
img
 
img
Chị em phụ nữ thường mê mẩn những chiếc xe màu đỏ.

img
Trong khi màu đen thường được nam giới ưa chuộng.

img

img
Chiếc xe phù hợp với nhiều giới trong xã hội.

img

img

img

img
Tham gia CLB để cùng tư vấn...
 
img
... và có thêm những người bạn.
 
Theo 163