Honda MSX là mẫu xe hiện đang được nhiều bạn trẻ ưa thích bởi mang kiểu dáng naked bike nhỏ xinh cùng côn tay số gẩy thể thao. Ngoài ra, các bạn trẻ còn có thể thoải mái "biến hình" chiếc Honda MSX của mình bằng những món đồ độ độc đáo. Chẳng thế mà cuộc thi "Đấu trường MSX" do Honda tổ chức cách đây không lâu đã thu hút hàng chục chiếc xe độ tham gia với nhiều phong cách khác nhau.

img

Không nằm ngoài trào lưu đó, một nữ biker 9X tại Hà thành có tên thân mật là Ruby Phạm đã quyết định "phẫu thuật thẩm mỹ" cho chiếc Honda MSX của mình theo phong cách "Long Wheel Base" với cảm hứng từ những xe Kawasaki. Điểm nhấn của chiếc Honda MSX độ của cô nàng biker trẻ tuổi chính là gắp sau được kéo dài, tạo dáng trường xe hơn. Bên cạnh đó, do yêu thích màu xanh của dòng xe Kawasaki nên Ruby Phạm cũng đã đặt hàng bộ tem mang màu xanh đặc trưng này cho chiếc Honda MSX của mình.

Bên cạnh đó, chiếc Honda MSX còn được bổ sung thêm nhiều phụ kiện để có thể đạt hiệu quả hoạt động tốt hơn như ngàm phanh thay mới bằng Brembo Bilet. Đĩa phanh trước cũng là loại độ có khắc chữ Brembo và đĩa phanh sau khắc chữ Galfer. Phần tay lái zin cũng thay thế bằng tay lái khắc chữ Rizoma và bọc tay ga tay phanh khắc chữ Rizoma mạ vàng đồng bộ.

Để bảo vệ lốc máy và tăng độ hầm hố cho chiếc Honda MSX, cô nàng còn lắp thêm mỏ cày giống như những chiếc xe phân khối lớn. Cuối cùng là các phụ kiện như ốc màu vàng, pô có tem Akrapovic, số gẩy spider và pad bình dầu thể thao.

img

Nữ biker trẻ chia sẻ, cô đã phải tốn khoảng 1 tháng và hơn 30 triệu Đồng để có thể hoàn thiện chiếc xe Honda MSX theo đúng ý mình. Mặc dù chiếc xe hiện nay chưa phải bản hoàn thiện cuối cùng nhưng Ruby Phạm đã khá hài lòng với thành quả của mình.

Theo Ruby Phạm, cô không phải là một người thực sự đam mê những cung đường hay tốc độ. Cô đến với xe côn tay và độ xe chỉ đơn giản vì cô muốn khẳng định cá tính của mình thông qua những chiếc xe được "biến hình" theo đúng ý.

Cùng ngắm một số hình ảnh chi tiết của chiếc xe Honda MSX "LWB" với màu xanh Kawasaki:


Phần đầu xe nổi bật với cặp giảm xóc trước hành trình ngược được mạ vàng óng.

Phần đầu xe nổi bật với cặp giảm xóc trước hành trình ngược được mạ vàng óng.


Tuy được độ khá nhiều phụ tùng, thế nhưng chiếc xe trông vẫn rất gọn gàng.

Tuy được độ khá nhiều phụ tùng, thế nhưng chiếc xe trông vẫn rất gọn gàng.


Cặp tay nắm kiểu thể thao đồng màu mạ vàng với cặp giảm xóc trước.

Cặp tay nắm kiểu thể thao đồng màu mạ vàng với cặp giảm xóc trước.


Cặp tay nắm kiểu thể thao đồng màu mạ vàng với cặp giảm xóc trước.

Cặp tay nắm kiểu thể thao đồng màu mạ vàng với cặp giảm xóc trước.

img

Cùm phanh độ có khắc chữ Brembo

Cùm phanh độ có khắc chữ "Brembo"


Cụm phanh đĩa sau với đĩa phanh hình cánh hoa và cụm phanh khắc chữ Brembo tên một hãng sản xuất phanh nổi tiếng của Italia.

Cụm phanh đĩa sau với đĩa phanh hình cánh hoa và cụm phanh khắc chữ "Brembo" tên một hãng sản xuất phanh nổi tiếng của Italia.


Phần càng xe được kéo dài nhờ lắp thêm bộ nối, với loại nhông sau nhỏ, chiếc xe này sẽ mạnh về nước hậu hơn là lúc xuất phát.

Phần càng xe được kéo dài nhờ lắp thêm bộ nối, với loại nhông sau nhỏ, chiếc xe này sẽ mạnh về nước hậu hơn là lúc xuất phát.


Cụm động cơ nguyên bản, với tem xe có chữ Dyno Jet, tuy nhiên không chắc hệ thống này được lắp trên xe.

Cụm động cơ nguyên bản, với tem xe có chữ Dyno Jet, tuy nhiên không chắc hệ thống này được lắp trên xe.

img

Ống xả độ với tem AkaProvic dán bên ngoài (tên hãng sản xuất ống xả nổi tiếng của Italia)

Ống xả độ với tem AkaProvic dán bên ngoài (tên hãng sản xuất ống xả nổi tiếng của Italia)


Cùm tay lái cũng được độ lại với bộ cùm tăng chiều cao, kèm theo tay lái cũng được độ lại có khắc chữ Rizoma.

Cùm tay lái cũng được độ lại với bộ cùm tăng chiều cao, kèm theo tay lái cũng được độ lại có khắc chữ Rizoma.


Giảm xóc sau là loại nguyên bản, được gắn thêm bộ tăng chỉnh chiều cao giúp phù hợp hơn với càng xe gắn dài.

Giảm xóc sau là loại nguyên bản, được gắn thêm bộ tăng chỉnh chiều cao giúp phù hợp hơn với càng xe gắn dài.