Trong những năm gần đây, Ấn Độ đã trở thành thị trường đang nổi của các nhà sản xuất siêu xe đến từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm cả Bugatti. Được biết, nhãn hiệu siêu xe nước Pháp đã phân phối thành công 3-4 chiếc Veyron tại quốc gia vùng Nam Á dù "ông hoàng tốc độ" sở hữu giá bán cực "chát".

Có thể nói, Bugatti Veyron là mẫu xe đắt nhất tại thị trường Ấn Độ hiện nay. Với mức thuế nhập khẩu 110%, giá bán lẻ của một chiếc Bugatti Veyron phiên bản thông thường là 136 triệu Rupee, tương đương 2,6 triệu USD. Bugatti Veyron Grand Sport được bán với giá 160 triệu Rupee, khoảng 3 triệu USD, tại Ấn Độ. Con số tương ứng với Bugatti Veyron Super Sport là 192 triệu Rupee, bằng 3,6 triệu USD.

Bất chấp những con số trên, dòng siêu xe Bugatti Veyron vẫn được không ít người tiêu dùng Ấn Độ yêu thích. Để thu hút thêm các đại gia tại Ấn Độ, mới đây, hãng Bugatti đã quyết định thực hiện một hành trình cho phép những khách hàng may mắn có cơ hội trải nghiệm cảm giác ngồi sau vô lăng siêu xe sang trọng và mạnh nhất thế giới. Một trong những thành phố của Ấn Độ mà Bugatti Veyron Grand Sport sẽ ghé thăm chính là Hyderabad.

Tuy nhiên, có vẻ như "ông hoàng tốc độ" trong phân khúc siêu xe mui trần đã gặp khó khăn khi di chuyển trên một con đường tại thành phố Hyderabad. Cụ thể, người lái chiếc siêu xe đến từ nước Pháp đã phải chật vật để vượt qua lằn giảm tốc trên đường.
 
img

Như đã biết, Bugatti Veyron được trang bị hệ thống treo điều chỉnh tùy ý. Khi xe đạt vận tốc 220 km/h, hệ thống thủy lực sẽ hạ thấp độ cao gầm xuống mức 8,9 cm. Nếu muốn, người lái có thể hạ thấp hơn nữa qua chế độ Top Speed. Đây là chế độ cho phép độ cao gầm của Bugatti Veyron hạ thấp từ 12,4 cm thông thường xuống còn 6,6 cm.

Có lẽ hãng Bugatti cần cân nhắc việc phát triển chế độ dành riêng cho những con đường có lằn giảm tốc khi tấn công những thị trường như Ấn Độ.

Theo GTSpirit