Trong ngày Nói dối 1-4, việc nghĩ ra chiêu trò để “lừa” người khác trở nên khó khăn hơn bao giờ hết, khi hàng loạt những mánh khóe dần trở thành “cũ rích” khi ngày dần qua. Nhưng năm nay một số nhà sản xuất xe hơi có tiếng cũng nhập cuộc khiến những người mê xế hộp cười khúc khích với những trò đùa thú vị của họ.

Ứng dụng hẹn hò Connect Us của Mini

Bóc mẽ những “quảng cáo lừa” của các hãng xe hậu Cá tháng 4 1

Ứng dụng này mang đúng hơi thở hiện đại, khi con người ngày càng bận rộn và “ế đã trở thành xu thế”.  Mini hi vọng ứng dụng Connect Us có thể chủ động đưa các cặp đôi đến với nhau. Ứng dụng trong xe này cho phép chiếc Mini vào vai trò “bà mối” đặc biệt, không đơn thuần giúp đôi lứa tìm đến nhau thông qua tính cách hay sở thích cá nhân, mà muốn họ trải nghiệm “hành trình yêu” một cách thực dụng nhất: thông qua cách lái xe của họ. Theo Mini, thiết bị này sẽ ghi nhận các thông tin của người lái như tốc độ, cách đánh lái, dùng phanh và xử lý thông tin, để đưa ra kết luận ai nên bắt cặp với ai.

Xe nôi phong cách BMW

Bóc mẽ những “quảng cáo lừa” của các hãng xe hậu Cá tháng 4 2

BMW lại tung ra một quảng cáo rất dễ đánh lừa những ông bố, bà mẹ siêu giàu và nổi tiếng: xe nôi phong cách BMW. Được đặt tên P.R.A.M, chiếc xe nôi quý tộc này được trang bị…động cơ xăng phun nhiên liệu trực tiếp của BMW, có hệ thống khí động học thông minh, cân bằng chủ động, lốp chống trượt. Với chiếc xe nôi này, việc dạo phố của ông bố bà mẹ và con nhỏ trở nên nhàn nhã và thú vị hơn bao giờ hết. Nôi còn được trang bị mái che chống Paparazzi tuyệt đối, điều hòa không khí giúp bé dễ chịu nhất và 2 màu sắc cho bạn lựa chọn: Hồng Công chúa hoặc Xanh Hoàng gia.  

BMW Úc lại “chơi trội” khi đằng hàng nửa trang lớn của nhật báo Úc để thông báo với độc giả rằng từ 12 giờ trưa đến 12 giờ đêm ngày 1 tháng 4, toàn bộ làn bên phải của đường xa lộ Úc sẽ dành riêng cho các xe BMW sử dụng. Hi vọng không có độc giả nào phải đi tàu điện đi làm vì tin vào quảng cáo này.

Volvo ra mắt túi khí bảo vệ toàn bộ xe

Bóc mẽ những “quảng cáo lừa” của các hãng xe hậu Cá tháng 4 3

Volvo nổi tiếng là hãng xe an toàn nhất thế giới. Hơn ai hết, Volvo ý thức rõ điều đó và đã đưa ra một cú lừa ngoại mục dựa trên chính danh tiếng của mình.

Công ty này đã đưa ra hình ảnh chiếc Volvo V40 được bao quanh toàn bộ bởi túi khí, cùng thông cáo báo chí tuyên bố: “Hệ thống bảo vệ tối ưu gồm khoang chứa nhỏ trên mui xe sẽ giúp bung ra một quả bóng chân không lớn ôm trọn xe trong trường hợp xảy ra va chạm. Chất liệu bóng tương tự chất liệu túi khí, và có khả năng bung ra chỉ trong nháy mắt.

Toyota: Hiace tham dự giải đua xe Van quốc tế

Bóc mẽ những “quảng cáo lừa” của các hãng xe hậu Cá tháng 4 4

Toyota hân hoan tuyên bố mẫu xe HiAce sẽ tham gia giải đua vô tiền khoáng hậu mang tên Touring Van Championships, với một poster hoành tráng không kém.