“Càng lớn càng tốt” không phải là suy nghĩ riêng của người Trung Quốc. Bản thân Binz, hãng chuyên nâng cấp xe bằng cách kéo dài và thay đổi thiết kế, trang bị, cũng có quan điểm tương tự. Phần lớn các sản phẩm qua tay hãng Binz đều được biến thành những chiếc limousine sang trọng, ôtô cứu thương hay thậm chí... xe tang. Một trong những dự án mới nhất của hãng Binz chính là X-Orange được phát triển dựa trên Mercedes-Benz E-Class Estate.

img
 
Binz X-Orange kết hợp sự thoải mái của dòng E-Class với không gian rộng rãi đặc trưng cho xe van. Chiều dài cơ sở của xe được nâng lên 3,75 mét. Trong khi đó, chiều dài tổng thể đạt mức 5,75 mét.
 
Không chỉ sở hữu khoang hành lý rộng rãi hơn, X-Orange còn được trang bị hệ thống phanh thể thao và bộ lazăng có đường kính 20 inch. Bên trong khoang lái của mẫu xe limousine đặc biệt xuất hiện bộ ghế đua bằng sợi carbon với dây đai an toàn 4 điểm. Chất liệu chính được Binz sử dụng trong X-Orange là da và Alcantara. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị dàn loa có công suất 3.500 W.
 
img

Khách hàng có thể lựa chọn rất nhiều phiên bản động cơ cho X-Orange, bao gồm cả máy dầu và xăng. Đầu tiên là động cơ diesel 4 xi-lanh, dung tích 2,1 lít, sản sinh công suất 204 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Tiếp đến là động cơ xăng V6, dung tích 3,5 lít, công suất 292 mã lực và mô-men xoắn 365 Nm. Cuối cùng là động cơ xăng V8, dung tích 5,5 lít, công suất 388 mã lực và mô-men xoắn 530 Nm.

Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h tương ứng với 3 phiên bản trang bị những động cơ kể trên là 8,5, 7,7 và 6.0 giây. Tốc độ tối đa của cả ba phiên bản đều bị giới hạn ở 210 km/h.

Theo Binz, X-Orange được ra đời từ Mercedes-Benz E250 có giá bán thấp nhất là 125.000 Euro. Khách hàng có thể mang bất cứ phiên bản nào trong dòng xe E-Class Estate đến xưởng nâng cấp của Binz để sở hữu một chiếc limousine hấp dẫn hơn.
 
Một số hình ảnh khác của Binz X-Orange:
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img

img

img

img
 
img

img