Nếu có đủ tiền và gout thẩm mỹ khác người, bạn nên tìm đến với nhãn hiệu Rolls-Royce. Có thể nói, đây là một trong những nhãn hiệu cao cấp chiều lòng khách hàng nhất.

Trong suốt quá trình lịch sử của mình, nhãn hiệu Rolls-Royce đã nhận không ít những yêu cầu kỳ lạ từ phía khách hàng mua xe. Tất nhiên, hãng Rolls-Royce cũng không lấy làm phiền lòng vì yêu cầu càng điên rồ thì xe càng đắt tiền.

Dưới đây là 5 yêu cầu được coi là kỳ quái nhất mà hãng Rolls-Royce đã nhận từ khách hàng.

Da Kangaroo, cá sấu và đà điểu châu Phi

Đối với những nhãn hiệu khác, chuyện khách hàng yêu cầu trang bị loại da sang trọng, trị giá hàng nghìn Euro, cho xe không có gì lạ. Thế nhưng, đối với Rolls-Royce, số tiền ấy phải lên đến hàng chục ngàn Euro.

Sở dĩ khách hàng phải trả số tiền lớn đến vậy vì không ít người muốn mua những chiếc Rolls-Royce được bọc toàn bộ nội thất bằng da cá sấu. Thậm chí, da Kangaroo và đà điểu châu Phi cũng không làm khó cho hãng Rolls-Royce.

Ốp gỗ bằng cây sau vườn

Khi mua xe Rolls-Royce, khách hàng sẽ có cơ hội lướt qua một danh sách dài các loại gỗ ốp nội thất tùy chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng hài lòng với hàng trăm cái tên mà Rolls-Royce đưa ra.

Thay vì chọn lựa, có khách hàng lại yêu cầu Rolls-Royce dùng gỗ của cái cây sau vườn nhà họ để ốp cho xe. Được biết, khách hàng đặc biệt đó là một đại gia người Trung Quốc. Hiện nay, đại gia đến từ Trung Quốc vẫn đang lái chiếc Rolls-Royce Phantom với nội thất ốp gỗ lấy từ cây sau nhà.

Lông ngựa trong bảng táp-lô

Một đại gia mê ngựa đã tìm đến hãng Rolls-Royce và đưa ra yêu cầu khá kỳ lạ. Theo đó, hãng Rolls-Royce phải trang trí bảng táp-lô của xe bằng lông ngựa. Thậm chí, đại gia kể trên còn tự mình mang lông ngựa đến để hãng Rolls-Royce đưa vào xe.

Bọc cốp bằng đồng phục trường

Không tập trung vào nội thất, một khách hàng của Rolls-Royce lại muốn trang trí cốp xe theo sở thích. Khách hàng này đã yêu cầu hãng Rolls-Royce bọc cốp xe bằng đồng phục trường học trước đây của mình. Không dừng ở đó, vị khách hàng kỳ lạ còn đặt hãng Rolls-Royce đưa cả quầy pha chế cocktail thu nhỏ vào trong cốp xe.

Mỗi năm một màu nội thất

Một khách hàng đến từ Mỹ muốn mua một chiếc Rolls-Royce Phantom màu vàng để cùng tông với siêu xe Ferrari đã có. Chưa hết, khách hàng người Mỹ còn yêu cầu hãng Rolls-Royce chuyển tất cả các nút bấm trong chiếc Phantom sang màu vàng như siêu xe Ferrari.

Sau 1 năm mua xe Phantom, vị khách hàng trở lại hãng Rolls-Royce để yêu cầu chuyển nội thất sang màu vàng đỏ. Tất nhiên, hãng Rolls-Royce đã đáp ứng nhu cầu của khách hàng người Mỹ.

1 năm sau đó, vị khách hàng ấy lại tìm đến hãng Rolls-Royce để chuyển nội thất của chiếc Phantom sang màu đỏ táo. Lần gần nhất vị khách hàng tìm đến Rolls-Royce là phủ màu tím lên toàn bộ khoang bên trong chiếc Phantom. Có vẻ như đây là một tín đồ của màu sắc sặc sỡ.