10. Thẻ nhớ SD Của Mercedes-Benz 

Giá: 59 USD

10 sản phẩm "bán thương hiệu" đắt giá nhất của các nhà sản xuất xe hơi 1

Jalopnik đã gọi Mercedes Benz là nơi cuối cùng trên thế giới để mua một chiếc thẻ nhớ 2GB bởi trong cửa hàng phụ kiện của Mercedes Benz, chiếc thẻ nhớ SD dung lượng 2GB có giá lên đến 59 USD. Trong khi đó trang bán lẻ Newegg, giá cho chiếc thẻ nhớ có dung lượng tương tự chỉ là 5,99 USD, đồng nghĩa với việc chiếc thẻ nhớ của Mercedes có giá gấp 10 lần một chiếc thẻ nhớ thông thường.

9. Xe điện Ferrari Segway

Giá: 12.000 USD

10 sản phẩm "bán thương hiệu" đắt giá nhất của các nhà sản xuất xe hơi 2

Vào năm 2007, để ăn mừng chức vô địch giải đua Công thức Một của Kimi Raikkonen. Ferrari đã liên kết với Segway làm ra chiếc scooter điện có giá lên đến 12.000 USD gấp đôi một chiếc Segway thông thường. Chiếc Ferrari Segway này không có có cải tiến về sức mạnh ngoài việc được sơn màu đỏ và tay lái được bọc da cao cấp.

8. Máy ảnh Ferrari Hasselblad

Giá: 30.876 USD

10 sản phẩm "bán thương hiệu" đắt giá nhất của các nhà sản xuất xe hơi 3

Một chiếc máy Hasselblad của Thụy Sĩ có giá khoảng hơn 20.000 USD, nhưng khi được Ferrari phủ lên màu đỏ truyền thống của hãng thì giá của chiếc máy ảnh này đã được đẩy lên 30.876 USD. Hai chiếc máy ảnh có thông số kỹ thuật và chức năng giống hệt nhau, nhưng màu đỏ sẽ đắt hơn màu đen 10.000 USD.

7. Tẩu hút shisha Bugatti Hookah

Giá: 100.000 USD

10 sản phẩm "bán thương hiệu" đắt giá nhất của các nhà sản xuất xe hơi 4

Có cấu tạo không khác với những chiếc tẩu bình thường nhưng chiếc tẩu của Bugatti có giá lên đến 100.000 USD. Sở dĩ có giá cao như vậy là do vật liệu làm nên chiếc tẩu, chiếc tẩu của Bugatti được làm bằng chất liệu sợi carbon và hợp chất carbon và titanium, thêm vào đó là tài làm giá cũng như giá trị của thương hiệu Bugatti. Porsche cũng có một chiếc tẩu tương tự với giá 1855 USD.

6. Bàn Bugatti 

Price: 240.000 USD

10 sản phẩm "bán thương hiệu" đắt giá nhất của các nhà sản xuất xe hơi 5

Chiếc bàn mang cảm hứng thiết kế của Bugatti này có giá lên đến 240.000 USD, tương đương với chiếc Ferrari 458 Italia vào thời điểm 2011. Ngoài ra chiếc bàn này còn có một phiên bản khác có giá mềm hơn là 65.000 USD.

5. Đồng hồ Parmigiani Type 370 Bugatti 

Giá: 280.000 USD

10 sản phẩm "bán thương hiệu" đắt giá nhất của các nhà sản xuất xe hơi 6

Được mệnh danh là chiếc đồng hồ của năm 2006, Parmigiani Type 370 Bugatti có giá lên đến 280.000 USD. Nếu không quá đam mê đồng hồ thì bạn hoàn toàn có thể bỏ số tiền đó ra để tậu thêm một chiếc Rolls Royce Ghost.

4. Đồng hồ Hublot Ferrari

Giá: 380.000 USD

10 sản phẩm "bán thương hiệu" đắt giá nhất của các nhà sản xuất xe hơi 7

Chưa rõ chiếc 458 Speciale sẽ có giá bao nhiêu nhưng có vẻ như nó sẽ rẻ hơn chiếc đồng hồ có giá 380.000 USD này.

3. Lịch của Porsche 

Giá: 1.000.000 USD

10 sản phẩm "bán thương hiệu" đắt giá nhất của các nhà sản xuất xe hơi 8

Người Mỹ thường có câu “Cuộc sống của bạn sẽ thoải mái hơn khi bạn có một triệu USD”, thế nhưng với chiếc lịch “trụ” này thì cuộc sống của bạn chỉ còn là ngồi nhà và nhìn ngắm những con số trên lịch thay đổi.

2. Bugatti Veyron Diamond Edition

Giá: 3.300.000 USD

10 sản phẩm "bán thương hiệu" đắt giá nhất của các nhà sản xuất xe hơi 9

Đây là chiếc Bugatti Veyron mô hình còn đắt hơn cả xe thật bởi nó được tạo nên bởi vàng và kim cương. Ít ra thì vàng và kim cương sẽ không bị mất giá như một chiếc Veyron thật.

1. Aventador mô hình bằng vàng khối

Giá: 7.300.000

10 sản phẩm "bán thương hiệu" đắt giá nhất của các nhà sản xuất xe hơi 10

Phiên bản Aventador thu nhỏ bằng vàng này có giá là 7,3 triệu USD, tương đương với 18 chiếc Aventador thật. Nếu có 7,3 triệu USD và không có đủ chỗ chứa 18 chiếc Aventador thì chiếc xe mô hình này là một sự lựa chọn không tồi.