Nghiên cứu gần đây nhất của Consumer Reports lấy từ phản hồi của hơn 4000 khách hàng để tìm ra các dòng xe được đánh giá là tốt nhất và tệ nhất hàng năm, và đây là kết quả của năm 2015.

Nhìn chung, kết quả là không tốt cho ngành công nghiệp ô tô. Tạp chí "Thống kê sự hài lòng của khách hàng Mỹ" (ACSI) đưa ra con số sự hài lòng của người tiêu dùng giảm 3,7% trong năm nay chỉ còn 79 trên thang điểm 100, chỉ số này đã giảm năm thứ 3 liên tiếp và chạm mức thấp nhất kể từ năm 2004. Sự suy giảm là không đáng ngạc nhiên,ngoài việc giá thành tăng còn xảy số lượng lớn các vụ thu hồi với nhiều lý do khác nhau, tăng tới 40% so với năm 2004 (theo khảo sát của ACSI).

Năm thương hiệu trải qua năm 2015 tồi tệ nhất bao gồm những cái tên Fiat, Chrysler, Jeep, MINI, và Dodge.Những thương hiệu đứng cuối cùng, mặc dù sự hài lòng của người tiêu dùng không cao nhưng cũng không có nghĩa là doanh số của họ sẽ giảm đi. Fiat Chrysler, công ty sở hữu Dodge, Jeep, Chrysler, Fiat, gửi bảng báo về sự hài lòng của người tiêu dùng khá thấp (giảm 5%), nhưng doanh số bán hàng của công ty vẫn đạt được con số bằng với cùng kỳ năm trước. Năm trước đó, Fiat Chrysler đã bán được 2,09 triệu chiếc, tăng từ 1,8 triệu chiếc vào năm 2013 và 1,65 triệu chiếc vào năm 2012.

Và tiếp theo đây sẽ là top 10 thương hiệu xe được đánh giá cao nhất:

1. Lexus (Toyota)

Điểm ACSI: 84

So với cùng kỳ năm trước : 0%

2. Acura (Honda)

Điểm ACSI: 83

So với cùng kỳ năm trước: 8%

3. Lincoln (Ford)

Điểm ACSI: 83

So với cùng kỳ năm trước: N / A

4. Mercedes-Benz (Daimler)

Điểm ACSI: 83

So với cùng kỳ năm trước: -3%

5. BMW

Điểm ACSI: 82

So với cùng kỳ năm trước: 3%

6. Subaru

Điểm ACSI: 82

So với cùng kỳ năm trước: -4%

7. Toyota

Điểm ACSI: 82

So với cùng kỳ năm trước: -1%

8. Hyundai

Điểm ACSI: 81

So với cùng kỳ năm trước: 0%

9. Buick (GM)

Điểm ACSI: 80

So với cùng kỳ năm trước: -4%

10. Cadillac (GM)

Điểm ACSI: 80

So với cùng kỳ năm trước: 0%