Năm 2014, thương hiệu Kia có một năm bận rộn với nhiều mẫu xe mới ra mắt thị trường Việt Nam như New Sorento, Rondo, Kia K3, Kia Soul. Kết thúc năm 2014, doanh số Kia bán ra trên thị trường hơn 11.000 xe tăng 27% so với năm 2013. Đặc biệt doanh số tháng 12 vừa qua, Kia đạt gần 1.500 xe, đây là tháng có doanh số cao nhất kể từ năm 2012 của Kia (thời kỳ Kia bán chạy nhất với doanh số bán cả năm trên 14.000 xe).

Theo chu kỳ phát triển trung của thị trường, tháng cuối năm bao giờ cũng là tháng “ăn nên làm ra” của các hãng xe do nhu cầu mua xe chơi tết của người dân tăng cao, đồng thời các hãng xe cũng đưa ra nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá hấp dẫn. Thaco Kia cũng nhanh nhạy đưa ra chương trình kích cầu nhắm vào khách hàng mua xe trước tết âm, với mức giảm giá như sau:

Mẫu xe

Mức ưu đãi cao nhất tháng 01/2015

(Tùy thuộc vào dòng xe và khu vực)

Kia Morning

13

Kia K3

38

Kia Carens

30

Kia Sorento

36

Kia New Sorento

50

Kia Rio

24

Kia Cerato 5 cửa

20

Kia Sportage

35

Kia Optima

35

Kia Cerato Koup

30

Kia Soul

24

Chế độ khuyến mại áp dụng với tất cả các dòng xe hiện đang phân phối của Thaco Kia, đặc biệt là New Sorento và kể cả đối với những mẫu xe đang bán chạy của Kia như Morning và K3.

Kia Morning là mẫu xe có doanh số bán cao nhất của thương hiệu Kia tại Việt Nam và cũng là mẫu xe nhỏ bán chạy hàng đầu trên thị trường đạt hơn 4.480 xe. Đứng thứ hai là Kia K3 với doanh số bán hơn 3.320 xe tăng 23% so với năm 2013 và là một lựa chọn khá nổi bật trong phân khúc C. New Sorento với doanh số bán hơn 1.300 xe trở thành mẫu xe thứ 3 của thương hiệu Kia bán chạy tại thị trường Việt Nam trong năm 2014. Phiên bản mới nhất của New Sorento xuất hiện vào tháng 3/2014 với thay đổi thiết kế và thêm phiên bản New Sorento máy dầu. Kia Carens với doanh số xấp xỉ 1.000 xe trong năm, các mẫu xe nhập khẩu gồm Rio, Kia Koup, Kia Soul, Kia Optima và Kia Sportage với doanh số bán cộng dồn 1.063 xe.

Với kết quả đó, Kia tăng trưởng ổn định trong năm 2014 với vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng VAMA những hãng xe bán chạy nhất của dòng xe du lịch tại Việt Nam. Đơn vị này tự tin đặt mục tiêu doanh số 15.500 chiếc năm 2015, tăng 39% so với năm 2014.