Vào giữa tháng 5/2015, trong sự kiện ra mắt tại quận 8, Tp. Hồ Chí Minh, đại lý phân phối Kawasaki chính hãng đầu tiên ở Việt Nam đã giới thiệu 5 dòng mô tô khác nhau, bao gồm Ninja 300 ABS. Vào thời điểm đó, giá của Kawasaki Ninja 300 ABS phân phối chính hãng tại Việt Nam là 196 triệu Đồng.

6 tháng sau, dưới sức ép của đối thủ trực tiếp là Yamaha R3 với mức giá 150 triệu Đồng, Kawasaki Ninja 300 ABS được giảm giá 27 triệu Đồng xuống còn 169 triệu. Đến mới đây, thông tin Kawasaki Ninja 300 ABS được bán với giá chỉ 149 triệu Đồng tại Việt Nam lại tiếp tục khiến cộng đồng chơi xe xôn xao. Tuy nhiên, trên thực tế, đây là phiên bản giá rẻ hơn có tên Racing Team của Kawasaki Ninja 300 ABS.

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh chi tiết của Kawasaki Ninja 300 ABS Racing Team giá 149 triệu Đồng tại Việt Nam:



Ninja 300 ABS có giá 149 triệu Đồng chỉ khác biệt ở màu sơn đen xanh cùng bộ tem của đội đua Kawasaki Racing Team trong giải đua MotoGP.

Ninja 300 ABS có giá 149 triệu Đồng chỉ khác biệt ở màu sơn đen xanh cùng bộ tem của đội đua Kawasaki Racing Team trong giải đua MotoGP.


Được biết, mức giá 149 triệu Đồng chỉ dành cho Kawasaki Ninja 300 ABS Racing Team và nằm trong chương trình ưu đãi kéo dài từ 8/1 - 8/2/2016.

Được biết, mức giá 149 triệu Đồng chỉ dành cho Kawasaki Ninja 300 ABS Racing Team và nằm trong chương trình ưu đãi kéo dài từ 8/1 - 8/2/2016.


Sự xuất hiện của Kawasaki Ninja 300 ABS Racing Team sẽ tăng sức ép cho đối thủ Yamaha R3 được phân phối chính hãng với mức giá 150 triệu Đồng. Tuy nhiên, so với Kawasaki Ninja 300 ABS Racing Team, Yamaha R3 có phần lép vế hơn vì không được trang bị hệ thống bó cứng phanh ABS.

Sự xuất hiện của Kawasaki Ninja 300 ABS Racing Team sẽ tăng sức ép cho đối thủ Yamaha R3 được phân phối chính hãng với mức giá 150 triệu Đồng. Tuy nhiên, so với Kawasaki Ninja 300 ABS Racing Team, Yamaha R3 có phần lép vế hơn vì không được trang bị hệ thống bó cứng phanh ABS.


Ngoài màu sơn và tem mới, Kawasaki Ninja 300 ABS Racing Team vẫn giữ nguyên các thông số khác. Kawasaki Ninja 300 ABS Racing Team có chiều dài tổng thể 2.015 mm, chiều rộng 715 mm, chiều cao 1.110 mm và chiều dài cơ sở 1.405 mm.

Ngoài màu sơn và tem mới, Kawasaki Ninja 300 ABS Racing Team vẫn giữ nguyên các thông số khác. Kawasaki Ninja 300 ABS Racing Team có chiều dài tổng thể 2.015 mm, chiều rộng 715 mm, chiều cao 1.110 mm và chiều dài cơ sở 1.405 mm.


Cụm đèn pha đôi quen thuộc trên chiếc mô tô thể thao 300 phân khối.

Cụm đèn pha đôi quen thuộc trên chiếc mô tô thể thao 300 phân khối.


Đồng hồ kết hợp giữa màn hình LCD hiển thị nhiều thông số cơ bản của xe cùng đồng hồ tua máy dạng cơ.

Đồng hồ kết hợp giữa màn hình LCD hiển thị nhiều thông số cơ bản của xe cùng đồng hồ tua máy dạng cơ.


Bộ tem nổi bật theo phong cách đội đua Kawasaki trong giải MotoGP là một trong điểm nhấn trên Ninja 300 ABS 149 triệu Đồng.

Bộ tem nổi bật theo phong cách đội đua Kawasaki trong giải MotoGP là một trong điểm nhấn trên Ninja 300 ABS 149 triệu Đồng.


Tên đội đua Kawasaki Racing Team xuất hiện trên bình xăng như dấu hiệu nhận biết. Kawasaki Ninja 300 ABS sở hữu bình xăng 17 lít. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình từ 3,4 - 4,35 lít/100 km, tùy từng điều kiện đường sá.

Tên đội đua Kawasaki Racing Team xuất hiện trên bình xăng như dấu hiệu nhận biết. Kawasaki Ninja 300 ABS sở hữu bình xăng 17 lít. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình từ 3,4 - 4,35 lít/100 km, tùy từng điều kiện đường sá.

Yên xe có chiều cao tính từ mặt đất vào khoảng 785 mm.
Yên xe có chiều cao tính từ mặt đất vào khoảng 785 mm.

Đèn hậu phía sau dạng LED thiết kế sắc sảo. Thay cho đèn xi-nhan trước ôm gọn vào hông xe, thiết kế đèn báo rẽ sau phơi bày ra ngoài. Kiểu thiết kế này được cho là không phù hợp mật độ giao thông đông đúc tại Việt Nam.

Đèn hậu phía sau dạng LED thiết kế sắc sảo. Thay cho đèn xi-nhan trước ôm gọn vào hông xe, thiết kế đèn báo rẽ sau phơi bày ra ngoài. Kiểu thiết kế này được cho là không phù hợp mật độ giao thông đông đúc tại Việt Nam.


Kawasaki Ninja 300 ABS Racing Team vẫn sử dụng động cơ xy-lanh đôi song song, DOHC, dung tích 296 phân khối, tạo ra công suất tối đa 39 mã lực tại vòng tua máy 11.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 27 Nm tại vòng tua 10.000 vòng/phút.

Kawasaki Ninja 300 ABS Racing Team vẫn sử dụng động cơ xy-lanh đôi song song, DOHC, dung tích 296 phân khối, tạo ra công suất tối đa 39 mã lực tại vòng tua máy 11.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 27 Nm tại vòng tua 10.000 vòng/phút.


Động cơ kết hợp cùng hộp số 6 cấp với bộ ly hợp trượt thế hệ mới do FCC cung cấp. Xe mất khoảng 6,4 giây để tăng tốc lên 97 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 181 km/h. Trong khi đó, khoảng cách để giảm tốc từ 97 km/h về 0 km/h từ 38 - 41 m.

Động cơ kết hợp cùng hộp số 6 cấp với bộ ly hợp trượt thế hệ mới do FCC cung cấp. Xe mất khoảng 6,4 giây để tăng tốc lên 97 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 181 km/h. Trong khi đó, khoảng cách để giảm tốc từ 97 km/h về 0 km/h từ 38 - 41 m.


Phanh sau dạng đơn có đường kính 220 mm. Cả hai đều được trang bị hệ thống ABS.

Phanh sau dạng đơn có đường kính 220 mm. Cả hai đều được trang bị hệ thống ABS.


Phanh đĩa trước dạng đơn có đường kính 290 mm kết hợp kẹp phanh 2 pít-tông. Giảm xóc trước có đường kính 37 mm.

Phanh đĩa trước dạng đơn có đường kính 290 mm kết hợp kẹp phanh 2 pít-tông. Giảm xóc trước có đường kính 37 mm.


Chiếc mô tô thể thao được trang bị cặp la-zăng 17 inch 5 chấu kép thể thao, đi kèm lốp Dunlop TT900 với kích thước 110/70 trước và 140/70 sau.

Chiếc mô tô thể thao được trang bị cặp la-zăng 17 inch 5 chấu kép thể thao, đi kèm lốp Dunlop TT900 với kích thước 110/70 trước và 140/70 sau.


Phuộc sau dạng trụ đứng loại giảm chấn Uni-Trak với 5 chế độ điều chỉnh với các cung đường khác nhau.

Phuộc sau dạng trụ đứng loại giảm chấn Uni-Trak với 5 chế độ điều chỉnh với các cung đường khác nhau.

Ống xả đơn đặt gọn gàng bên hông xe.
Ống xả đơn đặt gọn gàng bên hông xe.