Cứ 2 năm 1 lần, tập đoàn Hyundai sẽ tổng kết, đánh giá các nhà phân phối của mình trên toàn thế giới theo nhiều tiêu chí như doanh số, mức độ tăng trưởng, hoạt động chăm sóc khách hàng, hoạt động marketing... Mục đích của tập đoàn Hyundai là tìm ra 3 nhà phân phối của năm theo các phân hạng doanh số, bao gồm 100.000 xe/năm, từ 10.000 - 100.000 xe/năm và dưới 10.000 xe/năm.

Hyundai Thành công đã giành vị trí "nhà phân phối của năm" trong phân hạng 10.000 - 100.000 xe/năm. Hai danh hiệu nằm trong các phân hạng còn lại được trao cho nhà phân phối tại Georgia và Ả-Rập Xê-Út.

Trong năm 2011 và 2013, Hyundai Thành Công đã 2 lần đứng vị trí thứ nhất về sự hài lòng của khách hàng khi mua xe mới tại Việt Nam (theo khảo sát nghiên cứu thị trường danh tiếng J.D Power). Năm 2014 Hyundai Thành Công chính thức đưa vào hoạt động dây chuyền lắp ráp tự động hoàn toàn bằng Robot hiện đại bậc nhất Việt Nam cho sản phẩm SantaFe 2015 và hiện tiếp tục hoàn thiện các giai đoạn cho Nhà máy Hyundai Ninh Bình.

Hyundai Thành Công khẳng định sẽ lắp ráp thêm nhiều sản phẩm nữa, nhằm mang đến những mẫu xe phù hợp với thị trường và người tiêu dùng Việt Nam từ chất lượng đến giá cả.