Xuất hiện trong showroom Porsche tại Quận 7 bên cạnh 3 "gà nhà" 911 GT3 RS, 911 Targa 4 GTS và Cayman GT4 trong các bộ trang phục nổi bật như cam, đen bóng và vàng, Boxster GTS như "thiếu nữ" duyên dáng trong bộ "áo dài" trắng muốt, và mê hoặc người đối diện với chiếc mui mềm cùng "nội y" màu đỏ rực.

Chiêm ngưỡng Porsche Boxster GTS có giá 4,6 tỷ Đồng tại thị trường Việt Nam:


Porsche Boxster thế hệ thứ 3 mang mã 981 ra mắt lần đầu tại triển lãm Geneva tại Thuỵ Sĩ, mãi đến năm 2014 phiên bản cao cấp nhất trong dòng Boxster là GTS mới được giới thiệu. Chiếc xe mui trần 2 chỗ có kích thước tổng thể bao gồm chiều dài 4.404 mm, rộng 1.801 mm và cao 1.273 mm.

Porsche Boxster thế hệ thứ 3 mang mã 981 ra mắt lần đầu tại triển lãm Geneva tại Thuỵ Sĩ, mãi đến năm 2014 phiên bản cao cấp nhất trong dòng Boxster là GTS mới được giới thiệu. Chiếc xe mui trần 2 chỗ có kích thước tổng thể bao gồm chiều dài 4.404 mm, rộng 1.801 mm và cao 1.273 mm.


Trong đó GTS được viết tắt của cụm từ GranTurismo Sport, tức ám chỉ chiếc xe thể thao mui trần được tích hợp sẵn gói phụ kiện cao cấp Sport Chrono. GTS được xem như phiên bản cao cấp nhất trong dòng Boxster với một số chi tiết ngoại thất được thiết kế lại thể thao hơn, ngoài ra điểm nâng cấp ấn tượng là công suất động cơ tăng thêm 15 mã lực so với phiên bản S.

Trong đó GTS được viết tắt của cụm từ GranTurismo Sport, tức ám chỉ chiếc xe thể thao mui trần được tích hợp sẵn gói phụ kiện cao cấp Sport Chrono. GTS được xem như phiên bản cao cấp nhất trong dòng Boxster với một số chi tiết ngoại thất được thiết kế lại thể thao hơn, ngoài ra điểm nâng cấp ấn tượng là công suất động cơ tăng thêm 15 mã lực so với phiên bản S.


Phần đầu xe với cản trước được thiết kế lại thể thao hơn trước, trong đó hốc gió trước được chia thành 2 tầng và hạ thấp trọng tâm so với trước. Đèn pha Bi-Xenon với hệ thống ánh sáng động PDLS có chức năng chiếu sáng góc cua, và đèn định vị LED tích hợp ngay mép trên các cửa hút gió.

Phần đầu xe với cản trước được thiết kế lại thể thao hơn trước, trong đó hốc gió trước được chia thành 2 tầng và hạ thấp trọng tâm so với trước. Đèn pha Bi-Xenon với hệ thống ánh sáng động PDLS có chức năng chiếu sáng góc cua, và đèn định vị LED tích hợp ngay mép trên các cửa hút gió.


Phần đuôi xe thiết kế thon gọn với điểm nhấn là cánh gió sau cỡ nhỏ được điều khiển tự động, cản sau được thiết kế lại và cụm ống xả nằm giữa quen thuộc trên dòng Boxster.

Phần đuôi xe thiết kế thon gọn với điểm nhấn là cánh gió sau cỡ nhỏ được điều khiển tự động, cản sau được thiết kế lại và cụm ống xả nằm giữa quen thuộc trên dòng Boxster.


Cặp la-zăng 20 inch 10 chấu kép nằm trong gói phụ kiện Sport Chrono là trang bị tiêu chuẩn cho xe, nếu đặt riêng khách hàng Việt sẽ tốn hơn 200 triệu Đồng. Kết hợp cùng la-zăng là cùm phanh đỏ nổi bật của Porsche và bộ lốp có kích thước 235/35 ở phía trước và 265/35 sau.

Cặp la-zăng 20 inch 10 chấu kép nằm trong gói phụ kiện Sport Chrono là trang bị tiêu chuẩn cho xe, nếu đặt riêng khách hàng Việt sẽ tốn hơn 200 triệu Đồng. Kết hợp cùng la-zăng là cùm phanh đỏ nổi bật của Porsche và bộ lốp có kích thước 235/35 ở phía trước và 265/35 sau.

img

Cùng xem Porsche Boxster GTS đóng và mở mui trong vòng 15 giây.

 


Trái ngược ngoại thất trắng muốt bên trong khoang lái Boxster GTS sở hữu gam màu đỏ nổi bật với chất liệu da Alcantara cao cấp. Ngoài ra, một số chi tiết được phủ carbon mang đến vẻ đẹp ấn tượng cho chiếc xe mui trần.

Trái ngược ngoại thất trắng muốt bên trong khoang lái Boxster GTS sở hữu gam màu đỏ nổi bật với chất liệu da Alcantara cao cấp. Ngoài ra, một số chi tiết được phủ carbon mang đến vẻ đẹp ấn tượng cho chiếc xe mui trần.


La-zăng thể thao 3 chấu kép với sắc đỏ kết hợp cùng vật liệu carbon và bạc làm điểm nhấn. Ghế ngồi bọc da Alcantara cao cấp, chỉnh điện 18 hướng và có chức năng sưởi.

La-zăng thể thao 3 chấu kép với sắc đỏ kết hợp cùng vật liệu carbon và bạc làm điểm nhấn. Ghế ngồi bọc da Alcantara cao cấp, chỉnh điện 18 hướng và có chức năng sưởi.


GTS sở hữu màn hình chính với 3 cụm đồng hồ thiết kế thể thao. Chính giữa thể hiện đồng hồ tua máy cùng tốc độ bằng điện tử, phía bên trái là đồng hồ đo tốc độ dạng cơ cùng quãng đường đi.

GTS sở hữu màn hình chính với 3 cụm đồng hồ thiết kế thể thao. Chính giữa thể hiện đồng hồ tua máy cùng tốc độ bằng điện tử, phía bên trái là đồng hồ đo tốc độ dạng cơ cùng quãng đường đi.


Nổi bật ở bảng điều khiển trung tâm là đồng hồ bấm giờ cao cấp của Porsche trong màu trắng ngà, kết hợp cùng hệ thống quản lý liên lạc PCM 2.1 điều khiển qua màn hình cảm ứng, giúp người lái nắm bắt thời gian lái xe, số vòng chạy và quãng đường đua đã chạy từ trước đến nay khá tiện lợi.

Nổi bật ở bảng điều khiển trung tâm là đồng hồ bấm giờ cao cấp của Porsche trong màu trắng ngà, kết hợp cùng hệ thống quản lý liên lạc PCM 2.1 điều khiển qua màn hình cảm ứng, giúp người lái nắm bắt thời gian lái xe, số vòng chạy và quãng đường đua đã chạy từ trước đến nay khá tiện lợi.


Những người sử dụng iPhone có thể kết nối với PCM thông qua ứng dụng Apple CarPlay được tích hợp bên trong màn hình cảm ứng trung tâm 7 inch. Ngoài ra, màn hình này còn đảm nhận hệ thống giải trí cơ bản cho xe, kết hợp với dàn âm thanh vòm cao cấp Bose.

Những người sử dụng iPhone có thể kết nối với PCM thông qua ứng dụng Apple CarPlay được tích hợp bên trong màn hình cảm ứng trung tâm 7 inch. Ngoài ra, màn hình này còn đảm nhận hệ thống giải trí cơ bản cho xe, kết hợp với dàn âm thanh vòm cao cấp Bose.


Phía bên phải bảng táp lô một chi tiết nhỏ được khoác lên mình sợi carbon tạo nên điểm nhấn bên trong khoang lái.

Phía bên phải bảng táp lô một chi tiết nhỏ được khoác lên mình sợi carbon tạo nên điểm nhấn bên trong khoang lái.


Phiên bản mạnh mẽ GTS vẫn sử dụng động cơ Boxer 6 xi-lanh, dung tích 3.4 lít đặt giữa, giống với phiên bản S, tuy nhiên đã được các kỹ sư của Porsche tinh chỉnh lại khi công suất cực đại đạt 330 mã lực, tăng 15 mã lực so với trước.

Phiên bản mạnh mẽ GTS vẫn sử dụng động cơ Boxer 6 xi-lanh, dung tích 3.4 lít đặt giữa, giống với phiên bản S, tuy nhiên đã được các kỹ sư của Porsche tinh chỉnh lại khi công suất cực đại đạt 330 mã lực, tăng 15 mã lực so với trước.


Đi cùng khối động cơ này là hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép PDK nằm trong gói thể thao Sport Chrono. Giúp xe chỉ mất 4,7 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát, trước khi đạt vận tốc tối đa 281 km/h. Theo Porsche, mức tiêu thụ nhiên liệu của Boxster GTS khi được trang bị hộp số PDK là 8,2 lít cho 100 km/h.

Đi cùng khối động cơ này là hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép PDK nằm trong gói thể thao Sport Chrono. Giúp xe chỉ mất 4,7 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát, trước khi đạt vận tốc tối đa 281 km/h. Theo Porsche, mức tiêu thụ nhiên liệu của Boxster GTS khi được trang bị hộp số PDK là 8,2 lít cho 100 km/h.


Porsche Boxster GTS được trang bị 4 chế độ lái, bao gồm Normal (thông thường), Sport (thể thao), Sport Plus (thể thao cao cấp) và Custom (tùy chỉnh). Người lái có thể chọn chế độ thông qua công tắc trên vô lăng như siêu xe Porsche 918 Spyder thông qua công tắc tích hợp trên vô lăng.

Porsche Boxster GTS được trang bị 4 chế độ lái, bao gồm Normal (thông thường), Sport (thể thao), Sport Plus (thể thao cao cấp) và Custom (tùy chỉnh). Người lái có thể chọn chế độ thông qua công tắc trên vô lăng như siêu xe Porsche 918 Spyder thông qua công tắc tích hợp trên vô lăng.