Kawasaki Versys 650 2015 đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam cùng với người anh em Vulcan S trong sự kiện diễn ra vào ngày hôm qua tại Sài Gòn.

Kawasaki Versys 650 2015 đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam cùng với người anh em Vulcan S trong sự kiện diễn ra vào ngày hôm qua tại Sài Gòn.


Thế hệ mới của Kawasaki Versys 650 được trình làng lần đầu tiên trong triển lãm Intermot 2014 diễn ra tại thành phố Cologne, Đức và nhận được đánh giá tích cực của nhiều người mê dòng adventure.

Thế hệ mới của Kawasaki Versys 650 được trình làng lần đầu tiên trong triển lãm Intermot 2014 diễn ra tại thành phố Cologne, Đức và nhận được đánh giá tích cực của nhiều người mê dòng adventure.


Ở thế hệ mới, Kawasaki Versys 650 trông góc cạnh và thể thao hơn. Xe được thay đổi ở một số chi tiết như bình xăng, dàn áo, hay động cơ có mô-men xoắn lớn hơn ở vòng tua thấp và trung bình.

Ở thế hệ mới, Kawasaki Versys 650 trông góc cạnh và thể thao hơn. Xe được thay đổi ở một số chi tiết như bình xăng, dàn áo, hay động cơ có mô-men xoắn lớn hơn ở vòng tua thấp và trung bình.


Dàn áo được tinh chỉnh lại, mang đến diện mạo mới thể thao và sắc sảo hơn trước. Bên cạnh đó, kính chắn gió mới rộng hơn 1,7 lần so với phiên bản cũ nhằm tăng khả năng bảo vệ người lái. Người sử dụng có thể tùy chỉnh độ cao của kính chắn gió trong khoảng 60 mm bằng cách nới lỏng 2 núm điều khiển.

Dàn áo được tinh chỉnh lại, mang đến diện mạo mới thể thao và sắc sảo hơn trước. Bên cạnh đó, kính chắn gió mới rộng hơn 1,7 lần so với phiên bản cũ nhằm tăng khả năng bảo vệ người lái. Người sử dụng có thể tùy chỉnh độ cao của kính chắn gió trong khoảng 60 mm bằng cách nới lỏng 2 núm điều khiển.


Trong đó, thay đổi mạnh mẽ và ấn tượng nhất là đèn pha đôi có thiết kế nằm ngang, thay cho kiểu đèn pha dọc, xếp 2 tầng trên các thế hệ cũ.

Trong đó, thay đổi mạnh mẽ và ấn tượng nhất là đèn pha đôi có thiết kế nằm ngang, thay cho kiểu đèn pha dọc, xếp 2 tầng trên các thế hệ cũ.


Ngoài ra, cánh lướt gió phía dưới đèn pha cũng là trang bị mới mẻ cho Kawasaki Versys 650 2015.

Ngoài ra, cánh lướt gió phía dưới đèn pha cũng là trang bị mới mẻ cho Kawasaki Versys 650 2015.


Dung tích bình xăng của Kawasaki Versys 650 2015 được tăng 1,8 lít lên 20,8 lít. Khả năng chịu tải tăng thêm 30 kg lên 210 kg so với thế hệ cũ. Đây là những nâng cấp đáng khen ngợi cho mẫu xe dành cho các cung đường phượt như Kawasaki Versys 650 2015.

Dung tích bình xăng của Kawasaki Versys 650 2015 được tăng 1,8 lít lên 20,8 lít. Khả năng chịu tải tăng thêm 30 kg lên 210 kg so với thế hệ cũ. Đây là những nâng cấp đáng khen ngợi cho mẫu xe dành cho các cung đường "phượt" như Kawasaki Versys 650 2015.


Đèn xe nhan được dời xuống phía dưới 2 bên bửng, thay cho đặt phía trên gần đèn pha như các thế hệ cũ trước đó.

Đèn xe nhan được dời xuống phía dưới 2 bên bửng, thay cho đặt phía trên gần đèn pha như các thế hệ cũ trước đó.


Kawasaki Versys 650 2015 sở hữu khối động cơ xi-lanh đôi song song, dung tích 649 phân khối với mô-men xoắn lớn hơn ở vòng tua thấp và trung bình cùng mức tiêu thụ nhiên liệu giảm đáng kể.

Kawasaki Versys 650 2015 sở hữu khối động cơ xi-lanh đôi song song, dung tích 649 phân khối với mô-men xoắn lớn hơn ở vòng tua thấp và trung bình cùng mức tiêu thụ nhiên liệu giảm đáng kể.


Trong đó, ống xả mới cùng bộ giảm âm nằm bên dưới động cơ đã đóng góp không nhỏ trong việc cải thiện mô-men xoắn. Động cơ sản sinh công suất tối đa 68 mã lực tại vòng tua 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 64 Nm tại vòng tua 7.000 vòng/phút.

Trong đó, ống xả mới cùng bộ giảm âm nằm bên dưới động cơ đã đóng góp không nhỏ trong việc cải thiện mô-men xoắn. Động cơ sản sinh công suất tối đa 68 mã lực tại vòng tua 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 64 Nm tại vòng tua 7.000 vòng/phút.


Kawasaki Versys 650 2015 được trang bị phanh đĩa kép phía trước với đường kính 300 mm và phanh đĩa đơn với đường kính 250 mm phía sau. Cả 2 đều được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Kawasaki Versys 650 2015 được trang bị phanh đĩa kép phía trước với đường kính 300 mm và phanh đĩa đơn với đường kính 250 mm phía sau. Cả 2 đều được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS.


Phuộc trước có đường kính 41 mm, giảm xóc sau dạng đơn, có thể tùy chỉnh theo từng địa hình khác nhau.

Phuộc trước có đường kính 41 mm, giảm xóc sau dạng đơn, có thể tùy chỉnh theo từng địa hình khác nhau.


Ngoài ra, một số chi tiết ở bảng táp-lô, tay nắm dành cho hành khách cũng được thiết kế lại ấn tượng hơn.

Ngoài ra, một số chi tiết ở bảng táp-lô, tay nắm dành cho hành khách cũng được thiết kế lại ấn tượng hơn.


La-zăng 17 inch, 3 chấu kép hình chữ Y mới mang đến dáng vẻ chắc chắn cho mẫu xe adventure nhà Kawasaki.

La-zăng 17 inch, 3 chấu kép hình chữ Y mới mang đến dáng vẻ chắc chắn cho mẫu xe adventure nhà Kawasaki.