Hoàn tất chiến lược Bắc tiến và tăng sự hiện diện tại thị trường Việt Nam, Triumph vừa đưa về mẫu Tiger 800 XCa mới nhất. Mẫu xe này sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm AutoExpo sắp diễn ra ở Hà Nội. 

695 triệu đồng sẽ là mức giá mà các biker phải bỏ ra để mua về chiếc xe chưa biển số. Bù lại, hãng xe Anh tự tin về dải trang bị phong phú trên xe. Cùng khám phá mẫu xe mới này để xem bạn có phù hợp với "chú hổ" mới này không nhé?

Giới thiệu chi tiết Triumph Tiger 800 XCa.

Triumph Tiger 800 XCa đầu tiên về Việt Nam với giá 660 triệu đồng: Đắt có xắt ra miếng? - Ảnh 2.

Triumph Tiger 800 XCa - mẫu xe mới nhất của Triumph tại thị trường Việt Nam.

Triumph Tiger 800 XCa đầu tiên về Việt Nam với giá 660 triệu đồng: Đắt có xắt ra miếng? - Ảnh 3.

Ngoài đèn pha và xi-nhan sử dụng công nghệ LED, Tiger 800 XCa còn trang bị thêm 2 đèn cầu.

Triumph Tiger 800 XCa đầu tiên về Việt Nam với giá 660 triệu đồng: Đắt có xắt ra miếng? - Ảnh 4.

Kính chắn gió có kích thước lớn.

Triumph Tiger 800 XCa đầu tiên về Việt Nam với giá 660 triệu đồng: Đắt có xắt ra miếng? - Ảnh 5.

Tiger 800 XCa sử dụng bánh vành tăm. Bánh trước có kích thước lốp 90/90.

Triumph Tiger 800 XCa đầu tiên về Việt Nam với giá 660 triệu đồng: Đắt có xắt ra miếng? - Ảnh 6.

Khối động cơ 800cc của Tiger 800 XCa.

Động cơ DOHC của Tiger 800 XCa có dung tích 800cc, 3 xy-lanh, 12 van, làm mát bằng chất lỏng, kết hợp cùng hộp số 6 cấp cho công suất cực đại 95,2 mã lực tại 9.500 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại đạt 79Nm tại 8.050 vòng/phút.  

Triumph Tiger 800 XCa đầu tiên về Việt Nam với giá 660 triệu đồng: Đắt có xắt ra miếng? - Ảnh 7.

Ốp bảo vệ lốc máy.

Triumph Tiger 800 XCa đầu tiên về Việt Nam với giá 660 triệu đồng: Đắt có xắt ra miếng? - Ảnh 8.

Chân gác có độ ma sát cao.

Triumph Tiger 800 XCa đầu tiên về Việt Nam với giá 660 triệu đồng: Đắt có xắt ra miếng? - Ảnh 9.

Phuộc sau được giấu khá kỹ bên dưới động cơ.

Triumph Tiger 800 XCa đầu tiên về Việt Nam với giá 660 triệu đồng: Đắt có xắt ra miếng? - Ảnh 10.

Bánh sau kích thước 150/70, vành 17 inch.

Triumph Tiger 800 XCa đầu tiên về Việt Nam với giá 660 triệu đồng: Đắt có xắt ra miếng? - Ảnh 11.

Màn hình TFT đẹp mắt của Tiger 800 XCa.

Triumph Tiger 800 XCa đầu tiên về Việt Nam với giá 660 triệu đồng: Đắt có xắt ra miếng? - Ảnh 12.

Triumph Tiger 800 XCa có 6 chế độ lái bao gồm: Rider, Rain, Road, Sport, Off-Road, Off-Road Pro.

Triumph Tiger 800 XCa đầu tiên về Việt Nam với giá 660 triệu đồng: Đắt có xắt ra miếng? - Ảnh 13.

Bên phải là công tắc khởi động/ngắt động cơ và phím truy cập menu.

Triumph Tiger 800 XCa đầu tiên về Việt Nam với giá 660 triệu đồng: Đắt có xắt ra miếng? - Ảnh 14.

Phía trước là công tắc đèn báo nguy hiểm.

Triumph Tiger 800 XCa đầu tiên về Việt Nam với giá 660 triệu đồng: Đắt có xắt ra miếng? - Ảnh 15.

Bên trái bao gồm công tắc đèn pha cos, nút cài đặt cruise control, điều chỉnh nhanh các chế độ lái, xi nhan, còi và nút điều hướng tuỳ chỉnh menu.

Triumph Tiger 800 XCa đầu tiên về Việt Nam với giá 660 triệu đồng: Đắt có xắt ra miếng? - Ảnh 16.

Phía trước là công tăng đèn pha, sưởi ghế và passing.

Triumph Tiger 800 XCa đầu tiên về Việt Nam với giá 660 triệu đồng: Đắt có xắt ra miếng? - Ảnh 17.

Bình xăng lớn có dung tích 19 lít.

Triumph Tiger 800 XCa đầu tiên về Việt Nam với giá 660 triệu đồng: Đắt có xắt ra miếng? - Ảnh 18.

Năp bình xăng có logo Triumph.

Triumph Tiger 800 XCa đầu tiên về Việt Nam với giá 660 triệu đồng: Đắt có xắt ra miếng? - Ảnh 19.

Triumph Tiger 800 XCa sở hữu chiều cao yên 840mm - con số khá thách thức với các biker chỉ khoảng 1m70.

Triumph Tiger 800 XCa đầu tiên về Việt Nam với giá 660 triệu đồng: Đắt có xắt ra miếng? - Ảnh 20.

Yên dài, thoải mái cho 2 người ngồi và có chất lượng da mềm.

Triumph Tiger 800 XCa đầu tiên về Việt Nam với giá 660 triệu đồng: Đắt có xắt ra miếng? - Ảnh 21.

Sử dụng động cơ 3 xy-lanh nhưng ống pô của Tiger 800 chỉ có 1 họng xả.

Triumph Tiger 800 XCa đầu tiên về Việt Nam với giá 660 triệu đồng: Đắt có xắt ra miếng? - Ảnh 22.

Đèn hậu và đèn xi-nhan sử dụng công nghệ LED, vị trí khoá yên nằm dưới đèn xi-nhan.

Triumph Tiger 800 XCa đầu tiên về Việt Nam với giá 660 triệu đồng: Đắt có xắt ra miếng? - Ảnh 23.

Được định hình ở phân khúc Adventure tầm trung, đối thủ trực tiếp của Tiger 800 XCa sẽ là BMW F800 GS và Multistrda 950.

Ảnh/Video: Phúc Thành-TeeAnh