Yamaha NVX 150 là một trong những mẫu xe ga bí ẩn khiến nhiều người tò mò nhất hiện nay. Hứa hẹn sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới, Yamaha NVX 150 đã bất ngờ bị bắt gặp khi đang chạy trên đường thử tại Indonesia.

Yamaha NVX 150 là một trong những mẫu xe ga bí ẩn khiến nhiều người tò mò nhất hiện nay. Hứa hẹn sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới, Yamaha NVX 150 đã bất ngờ bị bắt gặp khi đang chạy trên đường thử tại Indonesia.


Khi chạy trên đường thử, Yamaha NVX 150 không hề được ngụy trang. Do đó, người hâm mộ có thể biết rõ thiết kế của mẫu xe ga sắp ra mắt thị trường Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Qua hình ảnh trên đường thử, có thể thấy Yamaha NVX 150 mới sở hữu thiết kế góc cạnh và nam tính. Chiếc NVX 150 chạy trên đường thử tại Indonesia được sơn màu xanh dương giống xe đua MotoGP của Yamaha và không có tem.

Khi chạy trên đường thử, Yamaha NVX 150 không hề được ngụy trang. Do đó, người hâm mộ có thể biết rõ thiết kế của mẫu xe ga sắp ra mắt thị trường Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Qua hình ảnh trên đường thử, có thể thấy Yamaha NVX 150 mới sở hữu thiết kế góc cạnh và nam tính. Chiếc NVX 150 chạy trên đường thử tại Indonesia được sơn màu xanh dương giống xe đua MotoGP của Yamaha và không có tem.


Trên đầu xe có cụm đèn pha đôi tương tự T-Max nhưng sắc sảo hơn. Thêm vào đó là dàn áo và mặt nạ có những đường cắt dữ dằn.

Trên đầu xe có cụm đèn pha đôi tương tự T-Max nhưng sắc sảo hơn. Thêm vào đó là dàn áo và mặt nạ có những đường cắt dữ dằn.


Trong khi đó, bên sườn xe xuất hiện bàn đặt chân dành cho hành khách được gập gọn vào thân nhằm tăng tính khí động học. Với yên rộng và tay lái thấp, Yamaha NVX 150 hứa hẹn sẽ mang đến cảm giác thoải mái cho người điều khiển đồng thời phù hợp vóc dáng người châu Á.

Trong khi đó, bên sườn xe xuất hiện bàn đặt chân dành cho hành khách được gập gọn vào thân nhằm tăng tính khí động học. Với yên rộng và tay lái thấp, Yamaha NVX 150 hứa hẹn sẽ mang đến cảm giác thoải mái cho người điều khiển đồng thời phù hợp vóc dáng người châu Á.


Phần đuôi xe và ống xả được thiết kế vuốt cao trông khá thể thao. Thiết kế phần đuôi xe của Yamaha NVX 150 hao hao Exciter 150.

Phần đuôi xe và ống xả được thiết kế vuốt cao trông khá thể thao. Thiết kế phần đuôi xe của Yamaha NVX 150 hao hao Exciter 150.


Ngoài ra, chiếc Yamaha NVX 150 trên đường thử còn được trang bị bộ vành đúc màu xanh dương tông xuyệt tông với đường kính 14 inch. Vành đi kèm lốp có kích thước khoảng 110/70 trước và 140/70 khá lớn.

Ngoài ra, chiếc Yamaha NVX 150 trên đường thử còn được trang bị bộ vành đúc màu xanh dương "tông xuyệt tông" với đường kính 14 inch. Vành đi kèm lốp có kích thước khoảng 110/70 trước và 140/70 khá lớn.


Lực hãm của xe bắt nguồn từ phanh đĩa phía trước và phanh tang trống sau. Trên bánh trước có hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Thêm vào đó là giảm xóc đôi đằng sau đi kèm bình dầu.

Lực hãm của xe bắt nguồn từ phanh đĩa phía trước và phanh tang trống sau. Trên bánh trước có hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Thêm vào đó là giảm xóc đôi đằng sau đi kèm bình dầu.


Về tính năng, đoạn video úp mở trước đây đã cho thấy Yamaha NVX 150 được trang bị hệ thống chìa khóa thông minh, tích hợp nút bấm mở nắp bình xăng và cốp tiện dụng. Bên cạnh đó là cụm đồng hồ dạng LCD toàn phần với kích thước 5,8 inch. Bên dưới yên sẽ là cốp chứa đồ có thể tích 25 lít.

Về tính năng, đoạn video úp mở trước đây đã cho thấy Yamaha NVX 150 được trang bị hệ thống chìa khóa thông minh, tích hợp nút bấm mở nắp bình xăng và cốp tiện dụng. Bên cạnh đó là cụm đồng hồ dạng LCD toàn phần với kích thước 5,8 inch. Bên dưới yên sẽ là cốp chứa đồ có thể tích 25 lít.


Dự đoán, Yamaha NVX 150 sẽ được định vị thấp hơn đàn anh NMax. Tuy nhiên, Yamaha NVX 150 sẽ dùng chung động cơ xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, dung tích 155 cc giống NMax. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 14,88 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,4 Nm tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút đồng thời kết hợp với hộp số CVT.

Dự đoán, Yamaha NVX 150 sẽ được định vị thấp hơn đàn anh NMax. Tuy nhiên, Yamaha NVX 150 sẽ dùng chung động cơ xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, dung tích 155 cc giống NMax. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 14,88 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,4 Nm tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút đồng thời kết hợp với hộp số CVT.


Theo một số tin đồn, Yamaha NVX 150 sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Indonesia vào cuối năm nay. Trong khi đó, thời điểm Yamaha NVX 150 trình làng tại thị trường Việt Nam vẫn chưa được tiết lộ. Yamaha Việt Nam chỉ khẳng định mỗi tháng sẽ hé lộ thêm thông tin mới liên quan đến NVX 150.

Theo một số tin đồn, Yamaha NVX 150 sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Indonesia vào cuối năm nay. Trong khi đó, thời điểm Yamaha NVX 150 trình làng tại thị trường Việt Nam vẫn chưa được tiết lộ. Yamaha Việt Nam chỉ khẳng định mỗi tháng sẽ hé lộ thêm thông tin mới liên quan đến NVX 150.