Công ty Thương mại Zawawi (ZTC) sẽ là nhà phân phối chính thức của  Mercedes Benz vương quốc Hồi giáo Oman, công ty này vừa cho ra mắt phiên bản G seris của MUV. Với 2 màu chủ đạo (đen và trắng cashmere), với số lượng sản xuất 100 chiếc, đặc biệt dành cho khách hàng ở vùng Vịnh. Và một phiên bản xe hơi khác của SUV là G55 AMG dành cho gia đình hoàng gia Abu Ahabi

Mercedes G55 thực sự vươn lên một đẳng cấp khác hẳn khi vừa hội tụ đầy đủ các tính năng của một chiếc địa hình thứ thiệt vừa là một chiếc xế hộp hạng sang. Điểm nổi bật của là vành bánh xe AMG được làm bằng hợp kim 19-inch, cùng với việc sử dụng các thanh chrome mạ vàng và phụ kiện xe bằng carbon ở gầm khung xe. Nội thất xe kết hợp 2 tông màu đen và màu sứ bằng da, tương phản với màu màu champagne trắng và gỗ Designo – đây là loại gỗ thường được dùng để chế tạo đàn piano.
 
img

Hệ thống giải trí gồm đầu DVD nối với dàn loa Harman/Kardon Logic7 gồm 11 loa công suất 450 W và hai màn hình DVD cho hàng ghế sau. Ổ cứng 40GB. Xe trang bị camera lùi, gương kính chỉnh điện. Hai cụm điều khiển gắn bên cạnh ghế để chỉnh độ ôm cho hàng ghế trước và hiện có 2 lựa chọn về động cơ xe. Cụ thể G500 với động cơ V8, mã lực 388 HP, mức tiêu thụ nhiên liệu 5.5l/100km và G55 với động cơ V8. mã lực 507 HP.

Hiện nay Mercedes G55  AMG phiên bản giới hạn Oman vẫn chưa được ZTC công bố giá bán cũng như những hình ảnh chính thức.

Theo Bornrich