Nếu không có gì thay đổi, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng Pagani Zonda F Cinque, sản phẩm pha trộn giữa Zonda F và Zonda Cinque tại triển lãm Geneva Motor Show vào tuần sau.  
 
Được biết đến là phiên bản thương mại của người hùng đường đua Zonda R, siêu xe Zonda Cinque chỉ sản xuất với số lượng giới hạn 5 chiếc, nhưng cũng phải chờ đợi đến tận năm sau mới chính thức hiện diện. Sự nóng ruột từ phía người hâm mộ có lẽ là lý do để Pagani quyết định thực hiện ý tưởng thú vị - chế tạo một chiếc Zonda F trong “trang phục” Cinque. Và Zonda F Cinque ra đời!  
 
Tuy nhiên, Zonda F và Cinque lại không có nhiều điểm chung. Theo thông tin do trang GTspirit cung cấp, chỉ 10% thành phần cấu tạo của Cinque “chung đụng” với Zonda F. Ngoài ra, mẫu F cũng thiếu đi một số thiết kế mang đậm tính khí động học được ví như điểm nhấn của Cinque / Zonda R như ở ca pô xe hay bộ phận khuếch tán sau. 
 
Mặc dù khó tránh khỏi những "tồn tại", nhưng F Cinque chắc chắn sẽ là một sản phẩm hấp dẫn của Pagani. Còn nếu tò mò về số phận những vệt sơn đỏ đầy ấn tượng trên Cinque liệu có tiếp tục xuất hiện trên chiếc xe mới? Bạn nên chờ câu trả lời trong vài ngày tới, khi Pagani Zonda F Cinque lần đầu tiên xuất hiện tại Geneva Motor Show.

Một số hình ảnh về Pagani Zonda Cinque:
 

img

 
img
 
 
img
 
 

                                                                                                                                    Theo WCF