Theo chủ tịch Volkswagen, Martin Winterkorn, Porsche sẽ giới thiệu ba model mới trong vài năm tới đây. Kế hoạch của Porsche là sẽ tăng gấp đôi doanh số trong vòng bốn năm tới, đây là tham vọng rất lớn của Porsche cũng như của Volkswagen – tập đoàn đang sở hữu phần lớn cổ phần Porsche.

Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra với mẫu xe mới của Porsche. Có thể đó sẽ là một mẫu roadster nhỏ, dựa trên thiết kế của Volkswagen BlueSport Concept với mức giá dự kiến thấp hơn chiếc Boxster. Cũng có thể đó sẽ là chiếc Little Brother, dựa trên thiết kế của Cayenne. Một mẫu thiết kế khác cũng được đưa ra, đó là một phiên bản khác của chiếc Panamera, chiếc Panamera Wagon.
 
Chưa có thông tin chính thức về Panamera Wagon, nhưng các kỹ thuật viên đồ họa của trang web TheophilusChin.com đã đưa ra một bản phác thảo chiếc Panamera Wagon. Trước khi có những hình ảnh chiếc Panamera Wagon, hình ảnh chiếc Panamera Coupe cũng đã từng được đăng tải, nhưng đó cũng chỉ là những bức ảnh đồ họa không chính thức. Cho đến nay Porsche chưa hề đưa ra bất cứ thông tin nào về hai mẫu xe này.
 
img
Hình ảnh đồ họa của Panamera Coupe
 
img

img
Hình ảnh đồ họa của Panamera Wagon
 
Theo Fastestcar