Vụ tai nạn giữa một chiếc xe trộn bê tông và minivan mang nhãn hiệu Toyota Sienna đã xảy ra tại bang Texas của Mỹ. Trong đó, người cầm lái chiếc Toyota Sienna là tiến sỹ Guan Zhu, một giảng viên tại trường đại học Texas A&M.

Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, ông Zhu đang đỗ xe để chờ đèn xanh. Bất ngờ, một chiếc xe trộn bê tông cỡ lớn bị lật ở hướng ngược chiều vào lao thẳng vào đầu ôtô của ông Zhu.

Kỳ diệu thay, ông Zhu hoàn toàn không bị thương sau vụ tai nạn mặc dù chiếc Toyota Sienna bị nát bét đầu vì cú va chạm mạnh với xe trộn bê tông. Toàn bộ vụ tai nạn đã được ghi lại nhờ camera hành trình trên xe của ông Zhu.

"Chuyện đó quả thật đã xảy ra. Tôi không nhớ chính xác mọi chuyện xảy ra như thế nào. Phải đến khi xem video tôi mới biết. Chiếc xe trộn bê tông đã bị lật 45 độ trước khi đâm vào ôtô của tôi", ông Zhu nói với phóng viên KBTX News.

Theo lực lượng chức năng, người điều khiển chiếc xe trộn bê tông "đã vượt đèn đỏ và bị mất lái". Cùng xem một phần của vụ tai nạn qua đoạn video dưới đây.