Không gây ồn ào như những mẫu xe khác, Toyota Prius 2012 xuất hiện tại triển lãm Frankfurt có phần lặng lẽ. Nguyên nhân có lẽ xuất phát từ những thay đổi không đáng kể của Toyota Prius 2012, chỉ giới hạn ở thiết kế nội-ngoại thất và các hệ thống đa phương tiện.

Bên ngoài, Toyota Prius 2012 sở hữu cản trước tái thiết kế với lưới tản nhiệt mở rộng và chụp đèn pha trong hơn. Ngoài ra, còn phải kể đến cấu hình đèn LED thay đổi và dải đèn chiếu sáng ban ngày tích hợp vào cản va.

Những nét mới khác về ngoại thất gồm có gương cửa được bổ sung tính năng gập bằng điện, đèn hậu tân trang và những tùy chọn lazăng hợp kim đa dạng.
 
img

Bước vào thế giới nội thất, Toyota cung cấp cho Prius 2012 những màu sắc mới, từ xám đậm đến đen. Thêm vào đó là những chi tiết trang trí màu bạc và chất liệu bọc ghế mới.

Chưa hết, hãng Toyota còn đưa vào Prius 2012 bảng điều khiển trung tâm tái thiết kế, nút nhấn khởi động chuyển sang màu xanh dương hybrid cùng màn hình hiển thị đa thông tin nâng cấp nhằm mang đến hình ảnh rõ nét và 3 chiều hơn.
 
img
 
Bên dưới nắp capô, sức mạnh của hệ dẫn động Toyota Prius 2012 vẫn không có gì thay đổi. Toyota tuyên bố, Prius 2012 sở hữu mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 3,9 lít/100 km theo tiêu chuẩn Châu Âu và thải ra lượng khí CO2 ở mức 89 g/km.
 
img

img

img

img

img

Theo Carscoop