Hôm 31/8 vừa qua, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra tại thành phố Dresden thuộc bang Saxony, Đức. Trong đó, thủ phạm là một chiếc xe thể thao Wiesmann MF4 GT màu đen.

Theo một số nhân chứng, khi đang lưu thông trên đường trong điều kiện trời mưa, chiếc xe coupe 2 cửa đã vô tình bị mất lái. Wiesmann MF4 GT nhanh chóng lao vào dòng phương tiện trên đường và va chạm với chiếc Mercedes-Benz 560SL cổ điển.

Cú va chạm mạnh đã khiến cửa bên hành khách của chiếc Wiesmann MF4 GT bị vỡ nát. Hậu quả là 3 người đã bị thương nặng sau vụ tai nạn.

Người lái chiếc Wiesmann MF4 GT năm nay 47 tuổi bị thương nặng và được cấp cứu ngay tại hiện trường. Người lái và hành khách ngồi trong chiếc Mercedes-Benz 560SL cũng bị trọng thương.

Cảnh sát giao thông đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Đoạn đường xảy ra tai nạn đã bị phong tỏa để dọn dẹp.
 
img

img
Hai chiếc xe đều bị hư hỏng nặng.

Tại hiện trường, có thể thấy cả hai chiếc xe dính líu đến vụ tai nạn đều bị hư hỏng nặng. Nhiều người đoán chiếc Wiesmann MF4 GT thuộc phiên bản đặc biệt. Theo một số nguồn tin, chỉ có đúng 20 chiếc Wiesmann MF4 GT tương tự được sản xuất và phân phối trên thị trường thế giới. Xe được sơn màu đen bóng và đi kèm không gian nội thất bằng da khâu dạng chần độc đáo.

Trong khi đó, Mercedes-Benz 560SL cũng hiếm không kém. Xe được trang bị động cơ V8, dung tích 5,6 lít, sản sinh công suất 272 mã lực. Đây là động cơ được dành riêng cho 560SL tại thị trường Mỹ, Úc và Nhật Bản.

Cùng xem một số hình ảnh khác về vụ tai nạn:
 
img

img

img

img