Một vụ tai nạn nghiêm trọng ở Ilford, Essex vừa mới xảy ra liên quan tới một chiếc xe tải mất lái. Theo các nhân chứng cho biết, chiếc xe tải đang đi trên đại lộ bỗng dưng mất lái và lao lên vỉa hè. Được biết, trước khi đâm trúng căn nhà của người phụ nữ 76 tuổi thì chiếc xe tải này đã hung tung một chiếc BMW ở bên vệ đường và một vài chiếc xe khác.

Vào thời điểm đó, cụ bà 76 tuổi đang ngồi xem phim ở phòng khách và may mắn đã đến với cụ khi chỉ có một vài chấn thương nhỏ. Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, cảnh sát đã tiếp cập để đưa cụ tới bệnh viên với một vài vết thương nhỏ ở đầu và bị sốc sau khi bị tấn công bởi các mảnh vụn trong tai nạn.
 
img

Nhiều nhân chứng cho rằng, với sự va chạm quá mạnh của chiếc xe họ đã nghĩ rằng cụ bà khôg may mắn như vậy. Cảnh sát cũng đã phong tỏa khu vực và tiến hành các biện pháp để kéo chiếc xe ra mà không làm hư hỏng thêm cho ngôi nhà.

Ông Carr, 52 tuổi, một nhân chứng có mặt lúc đấy cho biết:" Tôi đang chạy qua khu vực này và thấy chiếc xe tải đã hất tung chiếc BMW lên sau đó đâm sầm vào ngôi nhà. Lúc đấy chúng tôi chạy đến kiểm tra nhưng may mắn rằng trong chiếc BMW không có ai".

Được biết, người lái xe tải ngay sau đó cũng được đưa tới bệnh viện với một vài vết thương ở tay.
 
img