Vụ tai nạn diễn ra tại Staffordshire, một vùng thuộc địa phận nước Anh đã khiến nhiều người kinh hoàng về sự nguy hiểm của nó. Được biết, vào thời điểm trước khi xảy ra vụ tai nạn thì chiếc xe tải đã gặp trục trặc về kiểm soát lái khiến nó loạng choạng giữa đường. Khi đấy, chiếc Nissan Micra của một nữ tài xế 20 tuổi đang mang thai đang đi song song.

Không lâu sau đó, toàn bộ phần thùng xe tải được kéo theo xe đã bị nghiêng và đổ ập toàn bộ lên phần đầu xe Nissan Micra. Thai phụ 20 tuổi này đã nhanh chóng thoát chết trong gang tấc bằng cách tháo dây an toàn và lăn vào phần ghế hành khách. Nếu như không nhanh tay có lẽ cô đã bị nghiền nát bên trong chiếc Nissan Micra.
 
img
Chiếc Nissan bị nghiền nát.

Cô đã chia sẻ rằng cô nhận thấy phần thùng xe đã bắt đầu nghiêng và có xu hướng đổ ập lên chiếc xe của cô. Vào thời điểm đấy, cô gái chỉ có thế làm một điều là tháo dây an toàn và lăn sang phần ghế cho hành khách để bảo vệ mình và thai nhi trong bụng. Ngay sau đó, cô đã ra khỏi xe thông qua phía bên cửa xe dành cho khách chỉ với chấn thương nhỏ ở tay.

Có mặt ngay sau đó, dịch vụ tan toàn khẩn cấp đã vô cùng kinh hãi vì hành động dũng cảm của người phụ nữ này. Đại diện của dịch vụ Cứu thương đã cho biết: " Sự việc xảy ra chỉ sau 1 vòng xoay. Xe tải ở làn đường bên ngoài còn Nissan Micra lại ở làn đường trong".

Với khả năng nhanh nhạy của mình, người phụ nữ này đã tự cứu chính mình thoát khỏi cái chết liền kề.
 
img

 
Theo Dailymal