Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 13h ngày 16/1, trên Quốc lộ 21A, đoạn qua địa bàn xã Đinh Xá, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam. Theo người dân có mặt tại hiện trường, vào khoảng thời gian trên, anh Đinh Văn Bình, trú tại thôn Tái, xã Đinh Xá, huyện Bình Lục, điều khiển xe tải mang BKS 90T-5913 chở đá đang lưu thông theo hướng Tp. Phủ Lý - huyện Lý Nhân thì bất ngờ mất lái rồi tông thẳng vào chiếc ôtô con đang đậu ven đường.
 
img
Hiện trường vụ tai nạn.

Sau khi tông, xe tải còn kéo lê chiếc ôtô con khoảng 50m rồi cả 2 xe lao xuống vực cạnh đường, đè sập chuồng lợn của một nhà dân. Rất may, lúc xảy ra tai nạn trong ôtô con không có người, còn ba bố con anh Bình bị kẹt lại trong ca bin xe tải.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Công an huyện Bình Lục đã có mặt kịp thời để làm công tác giải cứu. Do cả hai xe rơi xuống vực, trên xe tải còn chở đá với khối lượng lớn nên sau hơn một giờ đồng hồ, ba bố con anh Bình mới được giải cứu khỏi xe.

Anh Bình bị gẫy chân còn hai người con bị thương nhiều chỗ trên cơ thể. Những người dân có mặt tại hiện trường đã đưa ba bố con anh Bình đến bệnh viện cấp cứu.
 
img

img
Nhiều người dân hiếu kỳ đã tập trung tại hiện trường để xem tai nạn.

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc ôtô con mang nhãn hiệu Ford đã biến dạng. Chiếc xe tải bị lật ngửa, bẹp đầu và vỡ nát nhiều bộ phận. Nhiều người dân và người đi đường hiếu kỳ dừng lại xem khiến đoạn đường ùn tắc nhiều giờ đồng hồ. Lực lượng CSGT và chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông.

Đến 18h cùng ngày, hai chiếc xe bị tai nạn vẫn đang nằm gọn dưới vực. Ven đường, ngoài những mảnh kính và những bộ phận xe bị vỡ nát còn có sách vở của một sinh viên trường CĐ sư phạm Hà Nam. Nhiều người nhận định, nạn nhân có thể đang bị kẹt lại ở dưới hai chiếc xe bị tai nạn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Megaplus