Theo một số nguồn tin, Range Rover Evoque 2012 khi về Việt Nam sẽ được trang bị hệ dẫn động cầu trước. "Trái tim" của mẫu SUV hạng sang đến từ Anh quốc là khối động cơ tăng áp, 4 xylanh, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất 240 mã lực do Ford sản xuất. Năng lượng được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 6 cấp, đi kèm lẫy gạt số tích hợp trên vô lăng.

Lần đầu tiên trình làng vào cuối năm 2010, Range Rover Evoque 2012 được coi là một bước đột phá về thiết kế của gia đình Land Rover. Do đó, ngay sau khi có mặt trên thị trường, tân binh nhà Land Rover đã được người tiêu dùng đón nhận rất nhiệt tình. Thậm chí, vào thời điểm chiếc Range Rover Evoque 2012 đầu tiên xuất xưởng, dòng SUV mới đến từ xứ sở sương mù đã "cháy hàng" trong vòng 1 năm.
 
img
Range Rover Evoque có 2 phiên bản 3 và 5 cửa.

Lần đầu tiên được Victoria Beckham giới thiệu vào tháng 7 năm ngoái tại Kensington Palace, Range Rover Evoque đã có mặt trên thị trường Mỹ vào mùa hè năm ngoái với giá bán 43.995 USD. Không chỉ hợp túi tiền, Evoque còn là thành viên "xanh" nhất trong gia đình Range Rover nhờ mức tiêu thụ nhiên liệu 12,38 lít/100 km nội thành và 8,4 lít/100 km đường trường.

Ngoài ra, có thể kể đến một số tính năng đặc biệt trên Range Rover Evoque 2012 như hệ thống giảm xóc thích ứng, hệ thống Terrain Response đối phó với mọi loại địa hình và cửa sổ trời Panorama cỡ lớn, từ đó biến không gian nội thất thành một nhà kính di động.

img
Range Rover Evoque 2012 hứa hẹn có giá không hề "mềm" tại Việt Nam.
 
Khi về Việt Nam, Range Rover Evoque 2012 có khả năng sẽ được bán với giá khoảng 150.000 USD. Có thể nói, đây hứa hẹn chỉ là một phần trong cơn bão xe sang liên tục đổ bộ thị trường Việt Nam trong năm Nhâm Thìn đặc biệt.

Tổng hợp