Màn ra mắt mẫu SUV hạng sang Eterniti Artemis tại triển lãm Bắc Kinh 2012 hồi tháng 4 vừa qua đã mang về kết quả tích cực. Theo đó, hãng Eterniti đã nhanh chóng tìm thấy những khách hàng đầu tiên cho "cục cưng" Artemis.

Sau triển lãm tại thủ đô Trung Quốc, hãng Eterniti đã nhận đơn đặt mua từ 5 khách hàng dành cho mẫu SUV hạng sang được phát triển dựa trên Porsche Cayenne. Trong đó, 4 người mua Eterniti Artemis phiên bản tiêu chuẩn, có giá sau thuế là 210.000 bảng Anh (khoảng 338.400 USD). Người còn lại đặt hãng Eterniti sản xuất một chiếc Artemis theo sở thích với chi phí tùy thuộc vào nhu cầu khách hàng.
 
img
5 khách hàng đầu tiên của Eterniti Artemis đều là người Trung Quốc.

Theo hãng Eterniti, cả 5 khách hàng đầu tiên đều sống tại Trung Quốc. Ngoài ra, hãng còn nhận phản ứng tích cực từ phía khách hàng tại Ý, Tây Ban Nha, Mỹ và Úc.

"Chúng tôi thực sự vui mừng trước phản ứng tích cực của người tiêu dùng, đặc biệt là khi Artemis được trưng bày tại triển lãm Bắc Kinh dù xe chỉ xuất hiện dưới dạng nguyên mẫu. Khi đi vào sản xuất, chất lượng và thiết kế của Artemis hứa hẹn còn ấn tượng hơn", ông Marcus Kenny, giám đốc bán hàng toàn cầu của Eterniti, phát biểu.

Hãng xe đến từ Anh quốc hi vọng sẽ bán khoảng 30-40 chiếc Artemis trong năm nay. Dự kiến, những chiếc Eterniti Artemis đầu tiên sẽ đến tay khách hàng vào mùa thu tới.

img

img
Nội thất bọc da sang trọng của Artemis.
 
Như đã biết, Eterniti Artemis phiên bản tiêu chuẩn được trang bị các tấm ốp thân bằng vật liệu carbon tổng hợp và không gian nội thất mang thiết kế đặt hàng với cặp ghế sau có tính năng ngửa, sưởi ấm, làm mát. "Trái tim" của Eterniti Artemis là khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4,8 lít lấy từ Porsche Cayenne. Sản sinh công suất 600 mã lực và mô men xoắn cực đại 750 Nm, động cơ cho phép Artemis tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa hơn 290 km/h.

Theo Carscoop