Không chỉ riêng những người đang sở hữu GLA, những người yêu thích mẫu GLA của Mercedes-Benz nhưng không có đủ tiền để sắm riêng cho mình một chiếc xe như vậy vẫn có cơ hội sở hữu mô hình của chiếc xe này. Hãng xe Đức Mercedes-Benz đã hợp tác với các công ty như Norev, Schuco và Herpa để làm ra mô hình của mẫu GLA với các tỉ lệ 1:18, 1:43 và 1:87. Diện mạo và thiết kế của chiếc xe mô hình rất giống chiếc xe thật, phần sơn phủ bên ngoài của những chiếc xe mô hình này được được các nhân công thực hiện bằng tay. 

Xe mô hình Mercedes-Benz GLA-Class giá dưới 2 triệu đồng 1

Trong số đó, mô hình GLA-Class tỉ lệ 1:18 được sản xuất bởi Norev là mô hình lớn nhất và chi tiết nhất trong số 3 mô hình kể trên. Mô hình của Norev có màu bạc (Polar Silver), nâu (Orient Brown) và xám (Mountain Grey Magno). Xe được lắp ráp từ hơn 110 chi tiết khác nhau.

Xe mô hình Mercedes-Benz GLA-Class giá dưới 2 triệu đồng 2

Về chi tiết, mô hình này được trang bị cửa sổ trời, ghế thể thao, hộp số tự động, hệ thống đèn pha thông minh Intelligent Light System, giá để hàng trên nóc xe và bộ lazăng 5 chấu kép. Khoang hành lý của chiếc xe mô hình này khá rộng rãi, capô và cửa xe có thể mở được như xe thật. Nội thất của mô hình này rất giống với chiếc GLA-Class nguyên bản. Giá bán lẻ của mô hình này tại đức là 69,90 EUR, tương đương 95,75 USD.

Mô hình GLA-Class tỉ lệ 1:43 được làm hoàn toàn bằng tay bởi Schuco với hơn 55 chi tiết riêng biệt. Mô hình này có các tùy chọn màu như xanh dương (South Sea Blue), đỏ (Jupiter Red) và trắng (Cirrus White). Mô hình của Schuco có giá rẻ hơn của Norev với mức 29,90 EUR hay 41 USD.

Cuối cùng là mẫu mô hình GLA-Class nhỏ nhất của Herpa với tỉ lệ 1:87. Mô hình này được lắp ráp bằng tay từ 25 chi tiết nhựa. Xe được trang bị bộ lazăng 5 chấu kéo và nội thất giống xe nguyên bản. Mô hình này có 3 tùy chọn màu là đen (Cosmos Black), Xám (Moutain Grey Magno) và đỏ (Jupiter Red) với giá 15,90 EUR, tương đương 21,80 USD.

Xe mô hình Mercedes-Benz GLA-Class giá dưới 2 triệu đồng 3