Chiếc ô tô Mazda gây tai nạn do anh Phan Ngọc Phước (sinh 1964) trú tại khối phố 2, phường An Mỹ, TP Tam Kỳ (Quảng Nam) làm chủ. Vào sáng ngày 13/2, anh Phước đưa xe đến cửa hàng điện lạnh để sữa chữa hệ thống điện lạnh của xe.
 
Một thợ sửa chữa điện lạnh tại xưởng đã mở chìa khoá lùi xe. Do bất cẩn người thợ này đã đâm đuôi xe vào đầu xe tải đang đậu bên đường.
 
Trong lúc hốt hoảng, người thợ này đã cài số cho xe chạy đến và đâm thẳng vào nhà một người dân tại số 96 đường Phan Châu Trinh làm bung cửa sắt và lao thẳng vào phòng khách của ngôi nhà trên, húc vỡ bức tường ngang xây bằng gạch.
 
Vụ tai nạn hi hữu khiến xe ô tô hư hỏng nặng phần đầu, cán nát một mô tô và xe đạp đang dựng trong nhà, cùng một số vật dụng nội thất gia đình.
 
Sau khi gây tai nạn, người điều khiển chiếc xe ô tô trên đã bỏ trốn. Hiện công an chưa xác định được danh tính của người này. Tổng thiệt hại của vụ tai nạn ước tính khoảng trên 30 triệu đồng.

Theo anh Nguyễn Như Ý, con của ông Tạo chủ nhà cho biết, rất may sáng nay anh Ý đã đến đưa ông Tạo đi bệnh viện nên cửa ngoài đã khoá cẩn thận. Vụ tai nạn không gây thiệt hại về người, nhưng đã làm cho những người chứng kiến phải hoảng sợ.

Cơ quan công an TP. Tam Kỳ điều tra làm rõ để xử lý.
 

img

 
 
Theo Dân Trí