Hiện trường vụ tai nạn là khu vực đường Nguyễn Trãi, chiều từ Ngã Tư Sở về Hà Đông, trước cửa Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Chiếc xe máy và nạn nhân xấu số nằm trên dải phân cách giữa 2 làn đường, sát với một cột đèn chiếu sáng khá lớn bằng kim loại.

Nạn nhân là một người đàn ông khoảng hơn 50 tuổi, mặc bộ quần áo lao động cũ kỹ. Phần mặt nạn nhân dập nát do va chạm mạnh với vật cứng. Dưới thảm cỏ, một vũng máu lớn còn đọng lại.

Chiếc xe máy của nạn nhân mang mang BKS 29R2-1266 bị hư hỏng gần như toàn bộ, phần đầu vỡ vụn. Trên cột đèn chiếu sáng nơi nạn nhân nằm còn vương một số vết máu nhỏ. Căn cứ vào hiện trường và dấu vết trên người nạn nhân, cơ quan chức năng nhận định, nạn nhân đã tự đâm vào cột đèn chiếu sáng rồi tử vong.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra ít phút, một người phụ nữ chừng 30 tuổi đến hiện trường, khóc lóc, nhận người bị nạn là bố của mình. Lực lượng chức năng đã đưa xác nạn nhân về nhà xác Bệnh viện Việt Đức để khám nghiệm trước khi bàn giao cho gia đình an táng theo thủ tục.

Theo Zing