Một cô gái sắp trở thành cô dâu đã tử vong khi chiếc xe limousine màu trắng cháy "thành than" trên đường phố San Francisco, Mỹ vào tối ngày 4/5 vừa qua. Ngoài ra, còn có 4 phụ nữ khác cũng thiệt mạng trong vụ cháy xe limousine.
 
Xe limousine bốc cháy, một cô dâu tử vong 1
Neriza Fojas (bên trái).

Được biết, cô gái chuẩn bị lấy chồng vào tháng tới tại Philippins có tên Neriza Fojas, năm nay 31 tuổi. Fojas là một y tá đến từ Fresno.

Vào thời điểm xảy ra vụ cháy, Fojas cùng 9 người bạn gái đang trên đường đi tổ chức tiệc độc thân. Khi lưu thông trên cầu San Mateo-Hayward, chiếc xe limousine chở 10 cô gái bất ngờ bốc cháy.
 
Xe limousine bốc cháy, một cô dâu tử vong 2
Chiếc limousine bốc cháy từ phía sau.

Thông tin ban đầu cho biết, ngọn lửa bốc ra từ cốp sau xe. Người lái đã nhanh chóng dừng xe khi nhìn thấy ngọn lửa. Sau đó, người lái đã kịp thời cứu 4 trong số 9 cô gái ra khỏi xe.

5 cô gái, bao gồm cả Fojas, đã bị kẹt lại trong xe và chết cháy. Theo lực lượng cảnh sát, cả 5 người đều bị bỏng nặng đến mức không thể nhận dạng. Cảnh sát phải xác định danh tính các nạn nhân thông qua răng.
 
Xe limousine bốc cháy, một cô dâu tử vong 3
 
Xe limousine bốc cháy, một cô dâu tử vong 4
Xe nhanh chóng "thành than".
 
Trang Dailymail cho biết, tất cả các nạn nhân đều trong độ tuổi 30. Trong khi đó, các cô gái sống sót đều phải nhập viện để điều trị vì bị hỏng và hít nhiều khói.

Lực lượng cảnh sát hiện vẫn đang tích cực điều tra nguyên nhân của vụ cháy. Chỉ biết rằng, chiếc xe limousine không hề va chạm với các phương tiện khác trước khi bị cháy.

Cùng xem đoạn video về vụ cháy xe limousine: