Cách đây không lâu, khi triển lãm Bắc Kinh chưa chính thức khai mạc, trong làng xe Trung Quốc đã bắt đầu xuất hiện tin đồn về việc hãng JAC ra mắt phiên bản tiền sản xuất của mẫu xe concept có tên Tong Jian S11 Coupe. Đây là mẫu xe concept từng trình làng trong triển lãm Thượng Hải 2009.
 
img
JAC Heyue SC

Khi lên dây chuyền sản xuất thương mại, Tong Jian S11 Coupe không giữ tên cũ mà được gọi là Heyue SC. Trong khi đó, kiểu dáng thiết kế lai tạp của Tong Jian S11 Coupe vẫn được duy trì trên Heyue SC, trừ bộ lazăng hợp kim và những dải màu theo phong cách xe đua.

img
Heyue SC sử dụng máy xăng thông thường thay vì hệ dẫn động hybrid.
 
Điểm khác biệt nổi bật nhất trên Heyue SC so với Tong Jian S11 Coupe chính là hệ dẫn động. Thay vì sử dụng hệ dẫn động hybrid, Heyue SC lại được trang bị máy xăng tăng áp, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất 163 mã lực và mô men xoắn cực đại 217 Nm. Năng lượng được truyền tới cầu sau thông qua hộp số sàn. Theo hãng JAC, Heyue SC có thể đạt vận tốc tối đa 205 km/h.

Dự kiến, Heyue SC sẽ bắt đầu đi vào sản xuất đại trà vào cuối năm 2013 và đầu 2014.

img
Rein II
 
Ngoài Heyue SC, hãng JAC còn trình làng thêm một mẫu xe mới, đó là Rein II mang kiểu dáng thể thao đa dụng. Theo kế hoạch, Rein II sẽ chính thức có mặt trên thị trường Trung Quốc vào mùa hè năm nay. Mẫu crossover Trung Quốc dài 4.430 mm, rộng 1.857 mm và cao 1.660 mm. Chiều dài cơ sở của Rein II đạt mức 2.640 mm.
 
img
Rein II sử dụng cả động cơ xăng lẫn diesel.
 
Hãng JAC cho biết, Rein II có thể đi kèm động cơ diesel tăng áp, dung tích 1,9 lít hoặc máy xăng 4 xylanh, dung tích 2.0 lít. Động cơ đồng hành cùng hộp số sàn hoặc tự động ly hợp kép 6 cấp.

Theo Carscoop