Cách đây vài năm, khi hãng Nissan chính thức trình làng Murano CrossCabriolet, nhiều người đã nghi ngờ khả năng thành công của mẫu xế lạ đến từ Nhật Bản. Ấy thế nhưng, hãng Nissan vẫn đưa Murano CrossCabriolet lên dây chuyền sản xuất và công bố giá bán khá cao dành cho mẫu xế "lai tạp" về kiểu dáng.

Như đã biết, đây là phiên bản mui mềm gập của mẫu xe thể thao đa dụng Nissan Murano. Ra mắt vào năm 2011, Nissan Murano CrossCabriolet đã được bày bán trên thị trường suốt 2 năm nay.

Đáng tiếc thay, Nissan Murano CrossCabriolet không thực sự đắt khách như kỳ vọng. Đó có lẽ là một phần lý do khiến hãng Nissan phải giảm giá cho Murano CrossCabriolet 201.
 
Xế lạ Nissan Murano CrossCabriolet 2014 giảm giá 1

Ở phiên bản 2014, Nissan Murano CrossCabriolet có giá khởi điểm 41.995 đô la Mỹ. Như vậy, so với phiên bản cũ, Nissan Murano CrossCabriolet 2014 rẻ hơn 2.545 đô la Mỹ.

Đây vẫn là giá bán không hề "mềm" dành cho mẫu xe lai giữa dòng coupe và mui trần của hãng Nissan. Tuy nhiên, đối với những ai muốn sở hữu một chiếc xe lạ mắt, sang trọng, thoải mái và có khả năng off-road tốt, Nissan Murano CrossCabriolet 2014 là một lựa chọn không tồi.

Cung cấp sức mạnh cho Nissan Murano CrossCabriolet 2014 là khối động cơ V6, dung tích 3,5 lít, sản sinh công suất 265 mã lực. Đi kèm với động cơ là hộp số tự động Xtronic CVT và hệ dẫn động 4 bánh.