Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 20 giờ 10 phút ngày hôm qua, 5/12/2013, tại ngã năm Ô Chợ Dừa - Xã Đàn, Hà Nội. Vào thời điểm đó, xe ôtô mang nhãn hiệu Kia gắn biển kiểm soát 29A-694.92 đang di chuyển theo hướng từ Xã Đàn đi Tôn Đức Thắng.

Xe Kia "điên" hạ gục liên tiếp 5 xe máy 1
Hiện trường vụ tai nạn tại ngã năm Ô Chợ Dừa - Xã Đàn vào tối ngày 5/12.

Bất ngờ, chiếc xe Kia màu đen đâm liên tiếp vào 5 xe máy khác trên đường. Cú đâm liên hoàn đã khiến 6 người bị thương, trong đó có một cháu bé.

Xe Kia "điên" hạ gục liên tiếp 5 xe máy 2
Những chiếc xe máy nằm ngổn ngang tại hiện trường vụ tai nạn.

Sau đó, các nạn nhân đã được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đống Đa. Được biết, một số nạn nhân đã bị thương khá nặng, trong đó có cả cháu bé.

Xe Kia "điên" hạ gục liên tiếp 5 xe máy 3
Người lái chiếc xe Kia có biểu hiện say rượu.

Cầm lái chiếc xe Kia là một người đàn ông. Theo các nhân chứng tại hiện trường, khi bước ra khỏi chiếc Kia sau vụ tai nạn, người đàn ông lái xe có biểu hiện say rượu. Lực lượng công an quận Đống Đa đã tạm giữ người đàn ông lái xe Kia gây tai nạn ngay sau đó.

Xe Kia "điên" hạ gục liên tiếp 5 xe máy 4
Người dân đứng xem tai nạn khiến giao thông bị ùn tắc.

Tại hiện trường vụ tai nạn, 5 chiếc xe máy bị đâm nằm ngổn ngang trên đường. Nhiều người hiếu kỳ đứng lại xem vụ tai nạn đã khiến ngã năm Ô Chợ Dừa - Xã Đàn bị ùn tắc giao thông. Lực lượng cảnh sát giao thông và công an phường đã phải bố trí lực lượng để khám nghiệm hiện trường và phân luồng.

Ảnh: Facebook/Hội những người ủng hộ "Liên ngành 141" truy quét tội phạm