Hiện nay, cuộc chiến cạnh tranh trong phân khúc xe đa dụng MPV tại thị trường Indonesia ngày càng trở nên gay gắt. Điều đó khiến hãng Toyota phải điều chỉnh các mẫu xe đa dụng của mình, điển hình như Avanza.

Mới đây, hãng Toyota đã bổ sung bản trang bị Luxury cho dòng xe đa dụng Avanza quen thuộc của mình. Theo đó, bản trang bị Luxury sẽ được áp dụng cho Toyota Avanza G và Veloz tại thị trường Indonesia.

Xe giá rẻ Toyota Avanza thêm sang trọng với bản Luxury 1
Toyota Avanza Veloz Luxury

Toyota Avanza Veloz Luxury trông thể thao và sang trọng hơn trước. Phần thân được thiết kế khí động hơn với các tấm ốp trơn mượt. Bên trong xe là nội thất ốp gỗ màu đen và hệ thống giải trí cho hành khách ngồi trên ghế sau.

Xe giá rẻ Toyota Avanza thêm sang trọng với bản Luxury 2
Toyota Avanza G Luxury

Trong khi đó, Toyota Avanza G Luxury lại tạo cảm giác thanh lịch và không kém phần khí động với cánh gió trước, bên hông cũng như đằng sau. Bảng táp-lô bên trong Toyota Avanza G Luxury mới cũng được trang trí bằng các chi tiết ốp gỗ sang trọng hơn.

Như đã biết, Toyota Avanza là mẫu xe đa dụng bình dân kiêm hậu duệ tinh thần của Kijang. Tương tự đàn anh Kijang, Toyota Avanza cũng được trang bị hệ dẫn động cầu sau và thiết kế khung liền thân. 

Lần đầu tiên được giới thiệu ra thị trường vào năm 2003, Toyota Avanza là mẫu xe phổ biến tại một số nước Đông Nam Á như Philippines, Thái Lan, Brunei, Indonesia và Malaysia. Trong năm 2009, Toyota Avanza cũng đã được ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Toyota Avanza sử dụng 2 phiên bản động cơ khác nhau. Cả hai đều là động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng VVT-i với dung tích 1,3 và 1,5 lít. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

"Tại thị trường Indonesia, Toyota Avanza Veloz Luxury đắt hơn 6 triệu Rupiah, tương đương 508 USD so với phiên bản thường. Trong khi đó, Toyota Avanza G Luxury đắt hơn 5,5 triệu Rupiah hay 466 USD so với phiên bản thường", ông Widyawati Soedigdo, giám đốc kế hoạch và quan hệ truyền thông của Toyota Indonesia, cho biết.

Một số hình ảnh chi tiết của Toyota Avanza Luxury:

Xe giá rẻ Toyota Avanza thêm sang trọng với bản Luxury 3

Xe giá rẻ Toyota Avanza thêm sang trọng với bản Luxury 4

Xe giá rẻ Toyota Avanza thêm sang trọng với bản Luxury 5

Xe giá rẻ Toyota Avanza thêm sang trọng với bản Luxury 6

Xe giá rẻ Toyota Avanza thêm sang trọng với bản Luxury 7

Xe giá rẻ Toyota Avanza thêm sang trọng với bản Luxury 8

Xe giá rẻ Toyota Avanza thêm sang trọng với bản Luxury 9

Xe giá rẻ Toyota Avanza thêm sang trọng với bản Luxury 10

Xe giá rẻ Toyota Avanza thêm sang trọng với bản Luxury 11
Toyota Avanza Veloz Luxury

Xe giá rẻ Toyota Avanza thêm sang trọng với bản Luxury 12

Xe giá rẻ Toyota Avanza thêm sang trọng với bản Luxury 13

Xe giá rẻ Toyota Avanza thêm sang trọng với bản Luxury 14

Xe giá rẻ Toyota Avanza thêm sang trọng với bản Luxury 15

Xe giá rẻ Toyota Avanza thêm sang trọng với bản Luxury 16

Xe giá rẻ Toyota Avanza thêm sang trọng với bản Luxury 17
Toyota Avanza G Luxury