Không có gì là không thể rao bán trên trang eBay, ngay cả một chiếc Ferrari F430 Spider đã bị cháy một nửa. Và giá tiền của nửa chiếc xe “còn chạy tốt!” cũng bằng một nửa giá trị ban đầu - 110.000 USU.

Chiếc xe đang được các “kỹ sư” khám qua ảnh và chê bai kịch liệt nhằm hạ giá. Chiếc Ferrari F430 Spider bị cháy mất phần đầu bên phải, nhưng may mắn là các bộ phận chính của động cơ không hề bị hư hại nặng. Và quan trọng là chiếc xe vẫn có thể chạy được. Chủ nhân của chiếc xe, tự nhận là chuyên gia về Ferrari, đã lên một danh sách những thứ cần sửa chữa và thay thế, tuy nhiên có vẻ vẫn chưa đầy đủ.

Một số bộ phận phải mua hàng mới, còn một số bộ phận có thể mua đồ đã qua sử dụng. Thứ đắt nhất phải thay là kính chắn gió với giá mua mới 2.200USD, sau đó là thanh cản trước với giá 2000USD, tiếp theo là bộ tản nhiệt của điều hoà với giá 1.850USD. Thứ rẻ nhất cũng có giá 300USD. Tổng cộng phí tổn để “đại tu” chiếc xe sẽ rơi vào khoảng 16.000USD (có thể chưa tính tiền gia công).

Rõ ràng, chiếc xe bị cháy một nửa không chỉ có giá 110.000USD. Hy vọng chủ nhân tương lai của chiếc Ferrari F430 Spider - một nửa lành lặn, sẽ sớm xuất hiện trong nay mai.
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img

Theo Carscoop