Một video ngắn đăng tải trên youtube cho thấy một hình ảnh rất nguy hiểm khi chiếc xe ô tô màu cam thực hiện cú drift lỗi đã văng đuôi vào rào chắn mỏng manh,  xô vào chiếc bàn nơi có Thanh Hằng và Johnny Trí Nguyễn đang ngồi. Hiện chưa rõ tình trạng sức khỏe của siêu mẫu và diễn viên nam này ra sao.




Được biết, sự cố xảy ra ngay trong một sự kiện khởi động hành trình lái xe an toàn tại thành phố Hồ Chí Minh, nhằm kêu gọi mọi người ủng hộ chiến dịch “Không uống rượu khi lái xe” (Never drink and drive) do Diageo Việt Nam tổ chức.

Tham gia chương trình này có tay đua tài năng Mika Hakkinen - người từng hai lần vô địch giải đua Thể thức 1. Tâm điểm của sự kiện là buổi trình diễn drifting tại Phú Mỹ Hưng, Quận 7 do Mika Häkkinen làm giám khảo để chọn ra 4 người xuất sắc nhất.

Theo hình ảnh được video ghi lại, dãy bàn ban giám khảo và các người nổi tiếng ngồi trong đó có Thanh Hằng, Johnny Trí Nguyễn, Mika Hakkinen ngồi ngay phía bên phải Thanh Hằng, rất gần với đường biểu diễn, chỉ cách một hàng rào mỏng manh. Tay lái xe đã thực hiện cú drift hỏng, đuôi xe đập mạnh gây sập rào, văng vào chính dãy bàn này. Rất có thể, chiếc xe này là Nissan 350Z được độ lại của D1 Workshop.