Nếu bạn sống tại London và tò mò về xế điện có giá 1 triệu đô – tương đương 640.140 Bảng hay 814.300 Euro, đến từ đất nước Croatia, bạn có thể tìm đến showroom siêu xe Salon Prive để ngắm nhìn và tìm hiểu về siêu xe độc này. Rimac Concept_One sẽ được ra mắt tại Anh quốc từ ngày 5 đến ngày 7 tháng 9 tại công viên Syon, ở London.

img

Xuất hiện lần đầu tiên tại Frankfurt Motor Show 2011, Rimac Concept_One gây chú ý tới tất cả khách tham quan bởi kiểu dáng ấn tượng, “trái tim” xanh là bốn động cơ điện có công suất cực lớn lên tới 1.088 mã lực, momen xoắn cực đại 1.600 Nm… Rimac Concept_One còn gây sốc bởi mức giá lên tới 1 triệu USD, gần bằng ba lần siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4.

img

Rimac Concept_One có thể tăng tốc từ 0-96 km/h chỉ trong 2,8 giây, và có thể đạt tới tốc độ tối đa trên 305 km/h. Hệ thống pin 92kWh đặt trên xe có thể giúp Rimac Concept_One đi được khoảng 600 km sau mỗi lần sạc.

img

Vị Giám đốc điều hành 24 tuổi của Rimac, Mate Rimac, cho biết: “Chúng tôi bắt đầu với một tờ giấy trắng với ý tưởng tạo ra một siêu xe đặc biệt, với hệ thống động cơ “xanh” hoàn toàn. Kết quả là chúng tôi đã tạo ra được một chiếc xe mạnh mẽ như một chiếc Bugatti Veyron, phong cách như một chiếc Ferrari và sang trọng như một chiếc Mercedes-Benz, và bạn có thể ngồi trên một siêu xe “tổng hợp” như vậy mà không bao giờ phải nghĩ tới giá xăng.”
 
img

img

img

img

Theo Carscoop