Chiếc xe rồ ga phóng nhanh làm rẽ đôi dòng xe cộ đang lưu thông trên đường. Khi tới trước cửa số nhà 107 phố Tôn Đức Thắng, ba chiếc xe máy không kịp tránh đã bị chiếc ôtô này tông thẳng vào. Những người ngồi trên xe máy bị ngã ra đường, bất tỉnh.

Bất chấp sự phẫn nộ của người đi đường, chiếc ôtô “điên” bỏ mặc nạn nhân tiếp tục rồ ga bỏ chạy hướng về Ô Chợ Dừa. Nhiều người tham gia đuổi bắt chiếc xe. Chạy khoảng 5km, đến phố Kim Đồng, quận Hoàng Mai, ôtô bị mọi người chặn lại.

Lái xe bị đám đông lôi ra khỏi cabin trong tình trạng say mềm. Người dân định “xử” gã nhưng cảnh sát đã can thiệp kịp thời. Lực lượng chức năng xác định người điều khiển xe “điên” là Phạm Thế Dũng (29 tuổi, ở Đại Kim, Hoàng Mai).

23h cùng ngày, Đội cảnh sát giao thông số 3 đã đưa chiếc ôtô gây tai nạn đã bị nổ lốp, phần mui xe bị biến dạng về nơi tạm giữ. Hiện tại, cảnh sát xác định có 2 người đi xe SH, một bị gẫy chân, một bị chấn thương sọ não. Những nạn nhân khác được người dân đưa đi cấp cứu, cơ quan chức năng đang tập hợp làm rõ.

TheoNgoisao