Lúc 10h ngày hôm nay 18/2, một vụ TNGT nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn ấp Phú Ninh, xã An Ninh, huyện Mỹ Tú (Sóc Trăng) làm bị thương 5 người, hư hỏng nặng một ngôi nhà và xe gây tai nạn.

Vào thời điểm nói trên, xe cứu thương mang biển kiểm soát KK-2224 (thuộc Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Sóc Trăng) chạy từ hướng Sóc Trăng về huyện Mỹ Tú đến đoạn đường nói trên đã lạc tay lái đâm thẳng vào nhà ông Điền Phước Thi làm bị thương 5 người.

Trong đó nhà ông Thi có 2 người gồm mẹ già và con trai 13 tuổi, 3 người còn lại là hàng xóm và người đi mua đồ.

Theo quan sát của chúng tôi, dấu vết để lại trên hiện trường cho thấy: Đoạn đường trên có một khúc cua rất ngoặt, có lẽ do chạy nhanh khi vào cua, tài xế đã cho xe lấn hẳn sang phần đường bên trái, sau đó lại đánh tay lái ôm cua phía phải quá mạnh khiến cho xe lọt hẳn vào nhà ông Thi.

Lúc đó, trong nhà ông Thi có một người bán xoong, nồi, thau và một số người đang xem mua thì bị xe lao vào gây thương tích.

Vụ tai nạn đã làm ngôi nhà của ông Thi bị hư hỏng nặng, còn xe cứu thương cũng bị hư hỏng nhiều. Theo người dân, trong số những người bị thương, có một người đàn ông bị thương rất nặng. Tất cả những người bị thương đã được chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Sóc Trăng.

Hiện tại, cơ quan chức năng tỉnh Sóc Trăng đang làm rõ nguyên nhân tai nạn.
 
 
Theo Công an Nhân dân