Tài xế điều khiển chiếc xe bus số 150 chạy tuyến Chợ Lớn – Tân Vạn là anh Nguyễn Thành Phương (SN 1963, trú tại quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh). Theo anh Phương, vào thời điểm kể trên, anh đang điều khiển chiếc xe bus mang BKS 53N-6585 chở hơn 30 hành khách lưu thông theo hướng Hàng Xanh về Thủ Đức.

Khi đến địa điểm cầu vượt Cát Lái, anh Phương phát tín hiệu xin vượt một chiếc xe container. Tuy nhiên, vừa vượt được hơn 1/3 đoạn đường, tài xế xe container bất ngờ ép xe bus, không cho anh Phương vượt lên trước. Do chạy ở tốc độ nhanh lại bị chèn ép đột ngột, chiếc xe bus đã leo lên dải phân cách và đâm gãy một cột đèn cao áp.

Sau cú đâm mạnh vào cột đèn, hàng chục hành khách ngồi trên xe bus hoảng loạn. Anh Kiên, một hành khách có mặt trên xe bus lúc xảy ra tai nạn, bàng hoàng kể lại: “Lúc tôi đang ngủ thì nghe một tiếng động rất lớn. Chợt tỉnh dậy thì thấy xe bus nằm bất động trên dải phân cách. Tôi và những người ngồi trên xe chỉ còn cách xuống khỏi xe bus và đón xe ôm ra về”.

Rất may, vụ tai nạn không gây thiệt hại về người. Sau khi nhận được tin báo, công an quận 2 đã có mặt tại hiện trường lập biên bản điều tra vụ việc.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Theo Chaobuoisang