So với phiên bản 2011, khối động cơ V6, dung tích 3,6 lít của Chevrolet Camaro đã tăng công suất từ 312 lên 323 mã lực. Trong khi đó, lượng nhiên liệu tiêu thụ vẫn giữ nguyên ở mức 7,84 lít/100 km trên xa lộ.

Không chỉ mạnh mẽ hơn, khối động cơ cải tiến trên thành viên nhà Chevrolet còn cắt giảm 9,3 kg trọng lượng đồng thời “hưởng lợi” từ sự xuất hiện của nắp xylanh tái thiết kế, van nạp cỡ lớn, bơm nhiên liệu mới và hệ thống phun tối ưu hóa dòng chảy.

Chevrolet Camaro SS phiên bản 2012 sẽ được trang bị hệ thống treo thể thao FE4 mới có tác dụng cải thiện cơ cấu lái. “Chúng tôi đã áp dụng những kinh nghiệm học được từ quá trình thử nghiệm sâu rộng trên đường đua để cải tiến hệ thống treo. Nhờ đó, Chevrolet Camaro SS 2012 có thể ôm cua dễ dàng hơn, duy trì sự cân bằng đồng thời giảm thiểu tình trạng thiếu lái”, ông Al Oppenheiser, kỹ sư trưởng chịu trách nhiệm chế tạo dòng Camaro, khẳng định.

Hệ thống treo mới chứng kiến sự hiện diện của bộ giảm xóc tái thiết kế, thanh chống lật có kích thước 23 mm trước/24 mm sau và đi kèm bộ lazăng nhôm 20 inch.

Bước vào bên trong Chevrolet Camaro 2012, có thể nhận ra những nét mới mẻ trên cụm đồng hồ, bộ phụ kiện, thiết kế vô lăng gợi liên tưởng đến “người anh em” Sonic và bộ nâng điều khiển điện dành cho hàng ghế hành khách.

Bên ngoài, Chevrolet Camaro 2012 được trang bị cánh gió sau mới và cụm đèn hậu RS tiêu chuẩn. Thêm vào đó, cũng phải kể đến gói Rear Vision bao gồm hệ thống camera chiếu hậu.
 
img
Chevrolet Camaro phiên bản đặc biệt

Không dừng ở phiên bản tiêu chuẩn, hãng Chevrolet còn lên kế hoạch trình làng Camaro đặc biệt để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 45 của dòng xế “cơ bắp” vào ngày 15/4 tới tại Camaro5 Fest II tổ chức ở Arizona, Mỹ. 45th Anniversary Special Edition Camaro được chia thành hai phiên bản 2LT và 2SS dưới kiểu dáng cả coupe lẫn convertible.

So với Camaro 2012 tiêu chuẩn, phiên bản đặc biệt tạo điểm nhấn khác biệt ngay ở “bộ cánh” ngoại thất với màu sơn đen carbon ánh kim đi kèm những dải đỏ và bạc nổi bật. Chưa hết, phiên bản đặc biệt còn sở hữu logo 45th Anniversary trên cản va trước, bộ lazăng 20 inch màu bạc tối mới, chụp đèn hậu mang phong cách RS, cánh gió sau tiêu chuẩn, đèn pha HID và trần cùng màu thân xe.

img
 
Quá trình tân trang tiếp tục xuất hiện trong không gian nội thất của Chevrolet Camaro 2012 phiên bản đặc biệt. Cụ thể, phủ lên không gian nội thất của phiên bản đặc biệt là chất liệu da màu đen. Trong khi đó, cụm đồng hồ và cửa nổi bật với tông màu trắng đối lập. Trên ghế, vô lăng, cần số, tay vịn cửa và hộc đựng đồ đều xuất hiện những đường chỉ khâu màu đỏ, trắng, xanh bắt mắt. Logo 45th Anniversary cũng có mặt khắp nơi trong không gian nội thất của phiên bản đặc biệt.
 
Một số hình ảnh của Chevrolet Camaro phiên bản đặc biệt:
 
img

img

img

img

img

Carscoop – Theo MASK