Hồi tháng 7 vừa qua, dư luận từng có dịp xôn xao với vụ tai nạn liên quan đến siêu xe Lamborghini và đại lý môtô BMW. Theo đó, "thủ phạm" chính là một chiếc Lamborghini Murcielago màu đen bị mất lái. "Nạn nhân" là hàng loạt những chiếc xế nổ BMW nằm bên ngoài và trong đại lý tại San Donato Milanese thuộc khu vực ngoại ô thành phố Milan, Ý.

Đến nay, tại xứ sở bạch dương lại xảy ra một vụ tai nạn tương tự. Lần này, lỗi thuộc về một chiếc xe buýt. Trong khi đó, chịu thiệt hại nặng nề nhất là đại lý chuyên bán môtô Yamaha, Can-Am và Honda.

Theo nguồn tin từ trang 35Media.ru, một nhân viên cảnh sát đã nhìn thấy chiếc xe buýt chạy "loạn cào cào" trên phố thuộc thành phố Cherepovets, Nga vào chiều tối hôm 25/8 vừa qua. Thò đầu qua cửa sổ, tài xế giải thích là xe bị mất phanh nên ông ta không thể dừng lại. Đứng trước tình huống đó, viên cảnh sát đã lập tức gọi hỗ trợ.
 
img
Hiện trường vụ tai nạn.

Lực lượng cảnh sát đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường sự việc để giúp người lái dừng chiếc xe buýt. Tuy nhiên, chiếc xe buýt đã lao vào một đại lý môtô bên đường.

Cú va chạm mạnh đã khiến trần nhà đổ sập xuống nóc chiếc xe buýt. Người lái xe buýt bị kẹt bên trong. Một hành khách đã may mắn thoát ra ngoài thông qua kính chắn gió.

Sau đó, lực lượng cứu hộ đã mất 2 tiếng đồng hồ để đưa người lái xe buýt ra ngoài. Được biết, người tài xế chưa rõ danh tính đã bị gãy cả hai chân.

Chiếc xe buýt tiếp tục bị mắc kẹt trong đại lý môtô đến tận sáng ngày hôm sau. Cũng may, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, không có ai ở trong đại lý môtô.

Cùng xem một số hình ảnh ghi lại hiện trường vụ tai nạn:
 
img

img

img

img