Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 20h ngày 28/12 tại trước số nhà 139D đường Phan Đăng Lưu, phường 2, quận Phú Nhuận.

Những người chứng kiến vụ tai nạn kể lại, vào thời điểm trên, chiếc xe buýt chạy tuyến Bến xe quận 8 - Thủ Đức, sau khi rẽ vào trạm đón trả khách thì tài xế đánh lái cho xe chạy ra ngoài.

Đúng lúc này có một nữ sinh chạy xe đạp cùng chiều ngay trước đầu xe buýt. Do đang đà “đề ba”, tài xế xe buýt không quan sát kỹ nên đã cán phải nữ sinh, cuốn vào gầm xe lôi đi một đoạn gần 20m.
 
img

Sau khi bị cán nát nửa người nạn nhân bị hất văng ra phía ngoài. Riêng chiếc xe đạp vẫn mắc kẹt trong gầm xe buýt và bị kéo đi cách điểm xảy ra tai nạn ban đầu khoảng 100m.

Tại hiện trường, nạn nhân khoảng 17 tuổi, trên người vẫn mặc áo dài nữ sinh. Do nạn nhân không có giấy tờ tùy thân và chưa có người thân đến nhận nên việc xác định danh tính nạn nhân vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành.

Ngay sau khi nhận tin báo lực lượng CSGT Công an quận Phú Nhuận đã có mặt để khám nghiệm hiện trường và điều tiết giao thông. Đến khoảng 21h xác nạn nhân được đưa đi khỏi hiện trường.

Vụ tai nạn làm tuyến đường Phan Đăng Lưu hướng đi ngã tư Hàng Xanh bị kẹt cứng gần 2 giờ.

Theo Dân trí