Sáng 21/9 tại bùng binh ngã tư Khuất Duy Tiến - Phạm Hùng - Láng Hòa Lạc đã xảy ra vụ va quệt giữa xe bus số 39 (Công viên Nghĩa Đô - Văn Điển) và một chiếc xe tải nhỏ.

Sau va chạm, tài xế xe bus không dừng lại để giải quyết mà tiếp tục điều khiển xe chạy tiếp. Thấy vậy, người lái xe tải đã chạy bộ lên chặn đầu, không cho xe buýt đi.

"Đóng kín cửa xe, tài xế tiếp tục điều khiển xe bus từ từ chạy trên đường, buộc người thanh niên phải đi bộ phía trước, nhiều lúc người này áp cả lưng vào đầu xe bus",một nhân chứng tên Long kể.

Hơn 1 tiếng sau, cả tuyến đường đã ùn tắc kéo dài do sự hiếu kỳ của nhiều người qua lại. Nhiều người la ó yêu cầu 2 tài xế giải quyết nhanh vụ việc.

"Sự việc cứ diễn ra như trong phim khi mà cả người chặn xe đến người điều khiển xe bus đã đưa xe đi một đoạn đường khá xa từ bùng binh cạnh siêu thị BigC đến Bến xe Mỹ Đình (dài chừng 1 km). Khi đó tài xế xe bus mới chịu xuống xe nói chuyện", anh Long cho biết.

Sau khi nhận phản ánh, ông Lê Đức Hùng, Phó giám đốc Xí nghiệp Xe bus Thăng Long, khẳng định sẽ tìm hiểu vụ việc. Sáng 23/9, ông Hùng cho biết, theo lời lái xe tên Phúc, sáng 21/9 xe bus số 39 và xe tải va chạm nhau khiến xe buýt bị xước phần đuôi còn xe tải xước phần đầu ở phía ghế lái.

"Sự việc đã được cảnh sát giao thông giải quyết. Còn chúng tôi đang làm việc với lái, phụ xe để đưa ra biện pháp xử lý", ông Hùng nói.

Theo Sieumua